Immobile bị đe dọa tính mạng khi đang nghỉ mát cùng gia đình

Thứ Tư, ngày 11/07/2018 - 00:20
5 /5 của 1 đánh giá

Immobile đã bị tấn công bằng dao bởi người đàn ông được cho là đã có lệnh cấm tham gia vào các sự kiện thể thao trước đó trong lúc cầu thủ này đang nghỉ mát cùng gia đình tại một bãi biển. Rất may cho anh khi không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra

Tiền đạo Ciro Immobile đã bị đe dọa bởi người đàn ông có sử dụng hung khí khi anh đang đi nghỉ cùng gia đình.

Được biết, Immobile cùng với gia đình và bạn bè đang ở trên bãi biển ở Francavilla al Mare, gần Chieti.

Người đàn ông đó đến gần, cãi nhau với một vài người bạn của Immobile và sau đó cố gắng tấn công họ bằng một con dao. Ngay lập tức người đi đường đã hỗ trợ Immobile và giúp anh chạy trốn trước khi có sự xuất hiện của cảnh sát.

Sau khi cảnh sát xem xét băng ghi hình, cảnh sát cho biết đây là người có lệnh cấm tham gia các sự kiện thể thao do có hành vi bạo lực từ trước đó.

Rất may cho tiền đạo của ĐT Italia khi không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra đối với anh và gia đình.

Immobile bị tấn công khi đang đi nghỉ mát 

Hiện tại Immobile đang là tiền đạo chủ lực của Lazio. Anh chuyển sang chơi cho CLB của Italia từ Borussia Dortmund. Ở Dortmund, anh đã chơi tổng cộng 34 trận, ghi được 10 bàn thắng. Sau đó tiền đạo này được cho Sevilla và Torino mượn trước khi được Lazio mua về năm 2016.

Tại Lazio, anh chơi tổng cộng 88 trận, ghi được 67 bàn thắng. Mùa bóng 2017-2018 được xem là mùa giải thành công nhất của tiền đạo này khi anh ghi được 41 bàn thắng trên tất cả các mặt trận cho Lazio. Immobile được đánh giá là một trong những tiền đạo hay nhất Serie A hiện tại.

Sự thăng hoa của Immobile đã giúp cho Lazio có mùa bóng thành công khi xếp ở vị trí thứ 5. Họ sẽ là đại diện của Serie A tham dự Europa League mùa sau.

Hy vọng với sự cố này sẽ không làm ảnh hưởng đến tâm lý, cũng như hiệu suất ghi bàn của tiền đạo 28 tuổi này ở mùa giải tới.

Thương Phạm

Bình luận bài viết