Không dùng Navas, Solari vẫn “nịnh khéo” thủ môn này

Thứ Năm, ngày 08/11/2018 - 12:15
5 /5 của 1 đánh giá

Dù không tin dùng Keylor Navas ở các trận đấu vừa qua song HLV tạm quyền Santiago Solari vẫn rất biết cách “nịnh khéo” thủ thành này bằng những phát biểu mới nhất.

>> Tham khảo thêm:

Chia sẻ ở buổi họp báo sau chiến thắng 5-0 mà Real Madrid có được trước Viktoria Plzen tại vào rạng sáng nay, khi được hỏi về việc tin dùng Courtois thay vì Navas, HLV Solari cho biết: “Chúng tôi có 2 thủ môn xuất sắc hàng đầu thế giới và tôi không hề có ưu tiên cho bất cứ ai cả. Tôi muốn tạo ra sự luân chuyển lẫn nhau giữa họ và vì thế Courtois là cái tên được tôi lựa chọn ở trận đấu này thay vì Navas”.

Ngoài ra, chiến lược gia 42 tuổi cũng dành những lời khen cho thủ thành người Costa Rica dù chưa trọng dụng anh kể từ khi nắm quyền tại Kền kền trắng.

Solari Navas
Navas đang ít được trọng dụng dưới thời Solari

“Anh ấy là một thủ môn xuất sắc. Tôi ngưỡng mộ với những gì mà Keylor đã làm được tại Real Madrid những mùa giải vừa qua. Tôi thích tính cách của anh ấy dù ở trên sân ngay là trong phòng thay đồ. Đó là một nhân cách lớn”, Solari nói thêm.

Khi được hỏi về những kết quả ấn tượng mới đây cùng Los Blancos, HLV tạm quyền của Kền kền trắng cho biết ông không nghĩ quá nhiều về điều ấy, thay vào đó, muốn tập trung tối đa cho các trận đấu tiếp theo.

Solari Navas
Tuy nhiên, Solari vẫn dành lời khen cho thủ thành này

“Tôi chỉ đang nghĩ về trận đấu tiếp theo. Ở Madrid, chúng tôi muốn chiến thắng và chúng tôi sẽ làm tất cả để làm được điều đó. Những kết quả vừa qua chỉ là động lực để chúng tôi có được những thắng lợi ấn tượng hơn trong thời gian tới”, Solari nhấn mạnh.

3 điểm vừa qua giúp cho Los Blancos tạm thời dẫn đầu bảng G và tràn trề cơ hội giành quyền đi tiếp. Đó cũng là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Real kể từ khi họ sa thải Julen Lopetegui.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.