Không được thi đấu trận lượt đi với Ajax, Son Heung-min nói gì?

Thứ Sáu, ngày 26/04/2019 - 11:30
5 /5 của 1 đánh giá

Dù không thể thi đấu trận lượt đi bán kết Champions League nhưng Son Heung-min vẫn khẳng định các đồng đội sẽ giúp Tottenham giành chiến thắng trước Ajax.

Tham khảo thêm:

Tottenham Hotspur đã vượt qua Man City trong loạt trận tứ kết bằng một trận đấu giàu cảm xúc trên sân Etihad. Mặc dù vậy, họ sẽ không thể có đầy đủ đội hình của mình khi đối đầu với Ajax Amsterdam. Chiếc thẻ vàng trong trận lượt về với Man City đã khiến Son Heung-min buộc phải vắng mặt trong trận lượt đi với Ajax.

Son Heung-min đã tỏa sáng giúp Tottenham vào bán kết

Đây là chiếc thẻ vàng thứ 3 mà ngôi sao người Hàn Quốc phải nhận tại Champions League và theo luật, anh sẽ phải nghỉ thi đấu trận kế tiếp. Son Heung-min đã chơi cực tốt trong 2 trận đấu với Man City. Ở lượt đi anh ghi bàn thắng duy nhất, còn ở trận lượt về cầu thủ này lập cú đúp.

Mặc dù vậy, Son Heung-min vẫn khẳng định rằng anh không quá lo lắng về trận đấu kế tiếp với Ajax bởi anh hoàn toàn tin tưởng đồng đội mình sẽ làm nên chuyện ở trận lượt đi: 

“Tôi rất buồn khi vắng mặt ở trận lượt đi với Ajax. Tuy nhiên, tôi tin tưởng vào đội bóng của mình. Chúng tôi có một đội hình tốt với nhiều cầu thủ giỏi, không có tôi trong đội hình nhưng Tottenham vẫn đủ khả năng giành chiến thắng trước Ajax”.

Son Heung-min tin tưởng tuyệt đối vào các đồng đội

“Tôi sẽ chơi quyết tâm trước West Ham vào cuối tuần này, tôi sẽ cố gắng ghi bàn giúp đội nhà có được chiến thắng, qua đó chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu quan trọng ở Champions League. Tottenham phải giành một kết quả có lợi ở lượt đi, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về”. Son Heung-min khẳng định.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.