Không phải Messi, đây mới là cái tên khiến siêu hậu vệ Liverpool e ngại

Thứ Bảy, ngày 15/06/2019 - 07:39
5 /5 của 1 đánh giá

Robertson dành nhiều lời ngợi khen cho Hazard và cho rằng ngôi sao vừa cập bến Real Madrid là người mà mình e ngại nhất chứ không phải Messi.

Tham khảo thêm:

Andy Robertson vừa trải qua một mùa giải thành công cùng Liverpool với chức vô địch Champions League. Dù phải đối đầu với những ngôi sao hàng đầu ở mùa giải vừa qua như Robben, Son Heung-min hay Lionel Messi, Robertson vẫn luôn đứng vững. Thế nhưng anh lại tỏ ra e ngại nhất khi phải đối đầu với Eden Hazard.

Robertson vừa có mùa giải cực kỳ thành công

Trong một phát biểu gần đây, hậu vệ Andy Robertson đã không tiếc lời khen ngợi Hazard và cho rằng ngôi sao người Bỉ là cầu thủ xuất sắc nhất mà mình từng đối đầu:

“Hazard có lẽ là cầu thủ hay nhất mà tôi từng đối mặt, trong ngày anh ấy đạt phong độ đỉnh cao”, Andy Robertson khen ngợi Eden Hazard trước các phóng viên. “Anh ấy xứng đáng với tất cả những lời khen ngợi đã nhận được”.

Hazard là cái tên khiến Robertson e ngại nhất

“Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Có lẽ đây cũng là một trong những người giỏi nhất thế giới hiện nay. Thật tiếc khi không còn được đối đầu với anh ấy tại giải Ngoại hạng Anh”.

Sau rất nhiều nỗ lực đàm phán, Real Madrid cuối cùng cũng đã chiêu mộ thành công ngôi sao Eden Hazard của Chelsea và đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cũng vừa cho ra mắt bom tấn của mình ngày hôm kia. Sự ra đi của Hazard không chỉ khiến các đồng đội của mình tại Chelsea buồn lòng mà đến cả đối thủ của anh cũng cảm thấy tiếc nuối.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.