Không Ronaldo, Suarez vẫn đề cao Real Madrid trước El Clasico

Thứ Bảy, ngày 27/10/2018 - 07:46
5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp đối thủ không còn sự phục vụ của siêu sao Cristiano Ronaldo ở trận El Clasico sắp tới song chia sẻ trước giới truyền thông, Luis Suarez vẫn đánh giá rất cao sức mạnh mà Real Madrid sở hữu.

>> Tham khảo thêm: 

Real bước vào trận siêu kinh điển với Barcelona cùng chuỗi phong độ tệ hại tại La Liga. Thêm vào đó, với việc đã để siêu sao Ronaldo chuyển sang Juventus mùa hè vừa qua, họ cũng sẽ không có được sự phục vụ từ ngôi sao lớn nhất CLB ở các trận El Clasico trong gần một thập kỷ vừa qua.

Bất chấp đối thủ đang gặp rất nhiều khó khăn, tiền đạo của Barca là Suarez vẫn đánh giá rất cao Kền kền trắng. Theo anh, việc thiếu vắng Ronaldo không ảnh hưởng nhiều tới đội bóng hoàng gia TBN bởi một cá nhân chẳng thể thay thế nổi một tập thể.

Suarez Barcelona Real Madrid
Suarez vẫn đề cao Real bất chấp không có Ronaldo

“Chúng ta đều biết Ronaldo là mẫu cầu thủ xuất sắc như thế nào, tuy nhiên, một cá nhân thì không thể ở trên và đủ sức thay thế cả một tập thể được. Đây là một trận đại chiến quan trọng. Real có nhiều cầu thủ biết cách tạo ra sự khác biệt, bởi vậy, sẽ là sai lầm nếu đánh giá thấp họ trong trận đấu tới”, Suarez cho biết.

Đây là trận El Clasico đầu tiên của mùa giải và thật trùng hợp khi cả Ronaldo cùng Messi đều không thể góp mặt. Với Suarez, điều đó không thể làm giảm đi sự căng thẳng, kịch tính vốn đã làm nên thương hiệu ở các trận siêu kinh điển.

Suarez Barcelona Real Madrid
Anh cũng nhấn mạnh El Clasico vẫn hấp dẫn dù thiếu vắng bộ đôi này

“El Clasico là độc nhất vô nhị trên thế giới. Nó được tạo ra bởi lòng tự tôn và niềm kiêu hãnh của 2 đội bóng. Đây đơn giản là cuộc chạm trán mà bạn luôn muốn mình là người giành chiến thắng. Sự thiếu vắng của Ronaldo và Messi là điều đáng tiếc nhưng nó không thể làm giảm đi tính chất căng thẳng của cuộc đối đầu này”, Suarez nói thêm.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha