Không thể ngờ tân binh của Real Madrid lại có bạn gái cũ nóng bỏng như này

Thứ Sáu, ngày 23/11/2018 - 16:18
5 /5 của 1 đánh giá

Tân binh của Real Madrid là một cầu thủ vô cùng đào hoa tại Argentina và đã từng lừa tình cả một trong những người dẫn chương trình sexy nhất thế giới.

Tham khảo thêm:

Exequiel Palacios và Real Madrid đã đạt được những thỏa thuận cá nhân. Theo đó, Palacios sẽ gia nhập Los Blancos vào kỳ chuyển nhượng tháng Sáu tới với 1 bản hợp đồng có giá trị 20 triệu euro có thời hạn lên tới 5 năm.

Thời điểm hiện tại, viên ngọc trai Nam Mỹ vẫn đang tập trung cho trận chung kết Copa Libertadores. Nơi mà đội bóng chủ quản hiện tại của anh là River Plate sắp đá trận lượt về với đại kình địch Boca Juniors. 

Chuyện tình giữa Perez và Palacios từng gây xôn xao Argentina

Ít người hâm mộ Real nào biết rằng, bạn gái cũ của Palacios là một trong những người dẫn chương trình TV nóng bỏng nhất Thế giới, Sol Perez. Tài khoản Instagram của người đẹp này thu hút tới 3.5 triệu người theo dõi. Cô cũng rất hay đăng những bức ảnh nóng bỏng lên Instaram của mình.

Đáng chú ý, Perez từng bóc mẽ chân sút 20 tuổi của River Plate hồi tháng 10 năm ngoái khi tố cáo cô bị lừa bởi Palacios. Cô đã yêu say đắm Palacios mà không hề hay biết anh đã có bạn gái và còn lăng nhăng với thêm 1 người khác nữa. 

Perez mới đây còn mặc áo Boca Juniors để trêu tức Palacios

Chia sẻ trên sóng truyền hình, người đẹp 25 tuổi này bộc bạch: “Tôi từng không muốn yêu một người trẻ tuổi hơn tôi nhưng sự kiên trì của Palacios đã khiến tôi động lòng. Sau đó tôi mới biết mình đã bị một gã đào hoa lừa bịp”. Mới đây, Perez còn đăng ảnh cổ vũ Boca Juniors để chọc tức Palacios.

Ngắm thêm nhiều hình ảnh nóng bỏng mắt của Sol Perez:

Gia Long

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.