Cận cảnh bạn gái xinh như mộng của “Messi Myanmar”

Thứ Hai, ngày 19/11/2018 - 13:28
5 /5 của 1 đánh giá

Cầu thủ Aung Thu không chỉ nổi tiếng bởi tài năng được ví như siêu sao Messi mà anh còn nổi tiếng bởi cô người yêu xinh đẹp và nóng bỏng tên là Poe Ei Ei Khant.

Tham khảo thêm:

Tối ngày 20/11, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách tới sân của Myanmar trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2018. Ngoài màn so tài hấp dẫn dưới sân cỏ, trận đấu này còn chứng kiến màn so sắc hấp dẫn của các nàng WAGs.

AFF Cup 2018 còn là cuộc đối đầu nảy lửa của các nàng WAGs

Trong cuộc tiếp đón Việt Nam lần này, ĐT Myanmar đang sở hữu một bóng hồng xinh đẹp nhất nhì làng WAGs bóng đá Kỳ lân trắng.

Đó là người đẹp của Aung Thu (Messi Myanmar) tên là Poe Ei Ei Khant. Cô nàng hiện tại đang là nữ diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng nhất nhì tại Myanmar.

Vẻ đẹp căng tràn của bạn gái Messi Myanmar

Ngoài làm diễn viên, nàng Wags của Messi Myanmar còn thử sức với vai trò MC và được giới truyền thông Myanmar ca ngợi rất xứng đôi với ngôi sao của ĐT Myanmar. Họ ví Poe Ei Ei Khant và Aung Thu giống như cặp đôi nổi tiếng thế giới là Vic – Beck.

Poe Ei Ei Khant gây ấn tượng nhờ đường nét gương mặt hoàn hảo, nụ cười tỏa nắng. Cô nàng còn sở hữu đôi mắt to tròn, khiến người đối diện cảm thấy bị cuốn hút.

Không chỉ xinh đẹp, cô nàng còn đa tài trong nhiều lĩnh vực

Người Myanmar đang chờ đợi rất nhiều vào tài năng của Aung Thu sẽ làm nên điều đặc biệt trong cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam. Chắc chắn rằng nàng Poe Ei Ei Khant sẽ là nguồn động lực tinh thần không hề nhỏ cho “Messi Myanmar” có những màn thể hiện chói sáng dưới sân cỏ.

Xem thêm một vài hình ảnh của người đẹp Poe Ei Ei Khant :

 

 

 

 

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.