WAGs AFF Cup 2018: Cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” của ĐT Thái Lan

Thứ Tư, ngày 21/11/2018 - 15:44
5 /5 của 1 đánh giá

Mối tình của trung vệ Mika Chunuonsee và nàng Taya Rogers được ví như đôi “tiên đồng ngọc nữ” của bóng đá Thái Lan. Ngay trước thềm AFF Cup 2018 diễn ra, trung vệ gốc xứ Wales đã cầu hôn thành công cô bạn gái xinh đẹp.

Tham khảo thêm:

Mika Chunuonsee là tuyển thủ Thái Lan. Chunuonsee có cha là người Thái và mẹ là người xứ Wale. Đây cũng là lần đầu tiên trung vệ này được thi đấu tại đấu trường khu vực Đông Nam Á.Chunuonsee sở hữu gương mặt điển trai với sự hòa trộn của 2 dòng máu đã khiến cô nàng Taya Rogers “say như điếu đổ”.

Vẻ điển trai của tuyển thủ Thái Lan

Taya Rogers là một nữ MC kiêm diễn viên xinh đẹp người Thái Lan. Cô nàng hơn tuyển thủ Thái Lan tới 4 tuổi.

Sự nghiệp của Taya Rogers bay lên như “diều gặp gió” sau khi công khai câu chuyện tình cảm với trung vệ đang thi đấu cho CLB Bangkok United.

Bạn gái xinh đẹp, nóng bỏng nhất nhì AFF Cup 2018

Dù cả 2 đều có nhiều người mến mộ và thậm chí là tán tỉnh tuy nhiên Rogers và Chunuonsee đã 3 năm hạnh phúc bên nhau. Hai người thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thân mật lên Instagram và Facebook cá nhân.

Thường xuyên chia sẻ những giây phút hạnh phúc bên nhau

Lý do để cả 2 có tình yêu đẹp là tình yêu với thể thao đặc biệt là bóng đá và gym. Sau một thời gian hẹn hò bên nhau vào cuối tháng 10 vừa qua, trên bãi biển Phuket, tuyển thủ Thái Lan đã ngỏ lời cầu hôn với Rogers và đã được cô nàng đồng ý. Đây như là một tin cực vui của Chunuonsee để anh có thêm động lực cống hiến hết mình cho AFF Cup 2018.

Xem thêm một số hình ảnh xinh đẹp và nóng bỏng của Rogers:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.