Đội tuyển Nhật Bản luyện bài lạ trước cuộc đối đầu với Việt Nam

Thứ Tư, ngày 23/01/2019 - 08:00
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận tứ kết với Việt Nam, ban huấn luyện của đội tuyển Nhật Bản đã có quyết định khá kì lạ khi cho các cầu thủ tập giữa trưa nắng.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Nhật Bản đã giành chiến thắng 1-0 trước Saudi Arabia để có được tấm vé bước vào tứ kết . Và đối thủ của họ chính là đội tuyển Việt Nam.

Để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Việt Nam, HLV Moriyasu Hajime của Nhật Bản đã cho các học trò luyện những chiêu khá lạ.

Theo đó, vị thuyền trưởng của Nhật Bản đã cho các học trò ra sân tập ngay sau trận vòng loại mà không được nghỉ ngơi. Đặc biệt thời gian tập luyện còn kéo dài tới 2 tiếng dưới thời tiết nắng nóng trên sân Sharjah Club Al Hazana (Sharjah, UAE).

nhat ban
Đội tuyển Nhật Bản không được nghỉ ngơi sau trận đấu ở vòng loại trực tiếp

Nhóm cầu thủ phải ra tập luyện giữa trưa nắng bao gồm 10 cầu thủ và 2 thủ môn dự bị, trong khi nhóm đã thi đấu trong trận vòng loại trực tiếp được tập phục hồi tại khách sạn.

Đây là một chiêu khá lạ của Nhật Bản. Bởi thời gian trưa nắng là thời gian nghỉ ngơi và là thời gian rất kị dơ cho việc tập luyện bởi nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của các cầu thủ.

nhat ban
Các cầu thủ Nhật Bản phải tập luyện 2 tiếng giữa trưa nắng

Có lẽ HLV Moriyasu Hajime muốn các học trò rèn luyện một thể lực tốt ngay cả dưới thời tiết khắc nghiệt nhất. Điều đó cho thấy ông đang rất thận trọng trước Việt Nam.

Cũng trong buổi tập kì lạ trên, các cầu thủ Nhật Bản đã tập rất nhiều mảng miếng phối hợp nhỏ và những pha phối hợp một chạm. Có lẽ họ sẽ chơi tấn công như những gì mà HLV trưởng của họ đã tuyên bố.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam vs Nhật Bản diễn ra vào lúc 20h00 ngày 24/1 trên sân vận động Al Maktoum.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết