Kiatisak gửi thông điệp đặc biệt tới Quang Hải trước đại chiến

Chủ Nhật, ngày 18/04/2021 - 10:15
4 /5 của 2 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến giữa HAGL và Hà Nội FC trên sân Pleiku thuộc vòng 10 V.League, HLV Kiatisak đã gửi thông điệp đặc biệt tới tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Sáng qua 17/4, buổi họp báo trước trận đấu giữa và Hà Nội FC đã diễn ra tại phòng họp sân vận động Pleiku. Bên phía Hà Nội FC, HLV Hoàng Văn Phúc và tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có mặt từ sớm và tranh thủ thời gian đợi đến lượt họp báo, thầy và trò đã có buổi trò chuyện với một số người bạn ở quán cà phê bên ngoài phòng họp.

Khoảng 15 phút sau đó, HLV Kiatisak và trợ lý có mặt bên ngoài sân Pleiku. Trong khi đó, đội trưởng của HAGL tự lái xe hơi riêng đến dự họp báo. Đáng chú ý, HLV Kiatisak đã có buổi trò chuyện ngắn ngủi nhưng vô cùng thân mật, gần gũi với đối thủ.

Kiatisak là một người rất thân thiện

Đầu tiên, Zico Thái chủ động bắt tay và hỏi thăm sức khỏe của . Tiếp đến, HLV Kiatisak bất ngờ ôm và vỗ vai động viên Quang Hải. Sự chủ động của thuyền trưởng HAGL khiến khá nhiều người bất ngờ, song HLV Kiatisak vốn là một người thân thiện và luôn coi trọng mọi đối thủ.

Thậm chí, chiến lược gia người Thái Lan còn gửi thông điệp đặc biệt tới Quang Hải bằng tiếng Việt sành sỏi: “Cố gắng nhé, dạo này ghi nhiều bàn quá nha! Hôm qua tập ở sân Hàm Rồng ổn chứ hả? Cố gắng chơi tốt nhé”.

>> Xem thêm:

Kiatisak động viên Quang Hải trước đại chiến

Thưc tế, không nhiều nhà chuyên môn giỏi xã giao như Kiatisak và càng không có nhiều nhà chuyên môn… mạnh dạn động viên đối thủ chơi tốt trước trận đấu với đội mình như cách mà Kiatisak đã làm. Song với , Kiatisak rất coi trọng tài năng của tiền vệ này và coi anh như một người đàn em.

Giống như Kiatisak ngày trước, Quang Hải ngày nay chính là cầu thủ có chuyên môn thuộc vào loại tốt nhất Đông Nam Á, tiệm cận với trình độ châu Á. Không ít lần, Quang Hải giúp rạng danh ở đấu trường châu lục, do đó, việc Kiatisak quý trọng tài năng của Quang Hải cũng là điều dễ hiểu.

Quang Hải: "Khoảng cách 9 điểm với HAGL không phải là quá lớn"

Quang Hải cũng tỏ ra tự tin khi đối đầu với HAGL

Trước đó, khi mới sang Việt Nam nhận nhiệm vụ dẫn dắt HAGL lần thứ 3 trong sự nghiệp cầm quân, Kiatisak từng nói: "Trên sân cỏ, chúng tôi là đối thủ, mỗi người nỗ lực tối đa cho thành tích của đội mình, nhưng trước và sau trận đấu, chúng tôi coi nhau là bạn".

Trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 17h chiều nay 18/4.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam