Kiến tạo đẹp mắt, Công Phượng vẫn bị chuyên gia Bỉ mỉa mai

Thứ Tư, ngày 07/08/2019 - 16:28
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Arnar Vidarsson của Iceland đã có những nhận xét không thiện chí về màn trình diễn của Công Phượng tại Sint-Truidense.

Tham khảo thêm:

Ở trận giao hữu giữa Sint-Truidense với Charleroi, Công Phượng đã được HLV Marc Brys điền tên vào đội hình xuất phát.

Và tiền đạo Việt Nam đã không khiến cho tất cả phải thất vọng khi có tình huống đột phá bên cánh phải để xâm nhập vòng cấm trước khi thực hiện pha qua người rồi kiến tạo để một tân binh khác của CLB là Yuma Suzuki lập công.

Bàn thắng này thực tế không thể giúp Sint-Truidense thoát khỏi thất bại 2-4 trước đối thủ song đã phần nào cho thấy khả năng của tiền đạo sinh năm 1995.

Công Phượng
Công Phượng đang ngày càng thi đấu ấn tượng trong màu áo Sint-Truidense

Mặc dù đã có màn trình diễn ấn tượng nhưng Công Phượng vẫn chưa thể thuyết phục được các chuyên gia Bỉ.

Theo đó, trong một chương trình bình luận trên đài Sporza, Arnar Vidarsson, một cầu thủ người Iceland từng chơi bóng cho nhiều CLB ở Bỉ như Cercle Brugge hay CLB Lokeren đã có những nhận xét không mấy thiện chí dành cho Công Phượng.

Arnar Vidarsson đã ví Công Phượng là “Messi bóng bàn” : “Tôi nghĩ cậu ấy là Messi bóng bàn, nhưng hy vọng mình sẽ sai và cậu ấy sẽ chơi tốt trong thời gian tới”.

Công Phượng
Công Phượng bị chuyên gia Bỉ chế giễu là “Messi bóng bàn”

Sở dĩ việc Vidarsson gọi Công Phượng là “Messi bóng bàn” có lẽ xuất phát từ clip ngắn mới đây được lan truyền trên mạng khi Công Phượng thể hiện kĩ năng chơi bóng bàn khá tốt.

Anh hạ đối thủ bằng cú đánh đầy mạnh mẽ khiến người xem chỉ biết trầm trồ và dành cho anh những tiếng hét cổ vũ phấn khích. Kết thúc trò chơi, tiền đạo sinh năm 1995 được đồng đội trao tượng trưng một chiếc cúp và anh nâng cúp như một nhà vô địch.

Cách ví von này ngụ ý cho việc Công Phượng chỉ biết chơi bóng bàn còn cái tên “Messi Việt Nam” không hề liên quan đến khả năng chơi bóng của tiền đạo sinh năm 1995.

Dù vẫn còn những nghi ngờ, vẫn còn những áp lực nhưng Công Phượng vẫn đang nỗ lực và hoàn thiện bản thân. Tiền đạo Việt Nam vẫn còn rất nhiều thời gian để có thể hòa nhập và phát triển trong màu áo Sint-Truidense.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam