Công Phượng đá chính và kiến tạo thành bàn, Sint-Truidense vẫn thua đáng tiếc

Thứ Tư, ngày 07/08/2019 - 07:05
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người xứ Nghệ, Nguyễn Công Phượng đã bất ngờ được ra sân đá chính ở trận giao hữu vào tối 6/8 giữa Sint-Truidense với Charleroi mới đây. Chân sút Việt Nam để lại dấu ấn với tình huống kiến tạo cho đồng đội lập song CLB của anh vẫn thất bại đáng tiếc.

>> Tham khảo thêm:

Ở trận giao hữu giữa Sint-Truidense với Charleroi, Công Phượng đã được điền tên vào đội hình xuất phát. Và anh không khiến cho HLV cũng như ban lãnh đạo đội bóng phải thất vọng khi có tình huống đột phá bên cánh phải để xâm nhập vòng cấm trước khi thực hiện pha qua người rồi kiến tạo để một tân binh khác của CLB là Yuma Suzuki lập công.

Bàn thắng này thực tế không thể giúp Sint-Truidense thoát khỏi thất bại 2-4 trước đối thủ song đã phần nào cho thấy khả năng của tiền đạo Việt Nam, Công Phượng. Trước đó, ở 2 trận đấu đầu tiên tại giải vô địch quốc gia Bỉ, chân sút xứ Nghệ không được sử dụng quá nhiều và chưa để lại dấu ấn gì thực sự đậm nét.

Công Phượng kiến tạo để đồng đội ghi bàn

Pha đột phá cùng với kiến tạo mới đây cho thấy những gì tốt nhất của Phượng, đó là kĩ thuật, sự tự tin cộng thêm tinh thần đồng đội. Dù hoàn toàn có thể tung ra pha dứt điểm song tiền đạo này vẫn có đường chuyền để đồng đội lập công.

Hy vọng rằng, tình huống ấy sẽ tiếp thêm động lực cho Công Phượng ở các trận đấu tiếp theo đồng thời khẳng định thêm giá trị của cầu thủ này trong mắt ban lãnh đạo Sint-Truidense. Được biết, sau đây 4 ngày (11/8), đội bóng mà Công Phượng đang khoác áo sẽ bước vào vòng 3 giải vô địch quốc gia Bỉ để chạm trán với Standard Liege.

Cong Phuong
Công Phượng để lại dấu ấn đậm nét dù đội nhà thua trận

Sau 2 trận thua, các fan hâm mộ Sint-Truidense đang tỏ ra không hài lòng với đội bóng đồng thời có những biểu ngữ nhằm phản đối chính sách phát triển, hay đúng hơn là nhắm vào giám đốc điều hành người Nhật Bản của CLB.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam