HLV Park Hang Seo “phát điên” với khả năng dứt điểm của U22 Việt Nam

Thứ Tư, ngày 07/08/2019 - 08:47
5 /5 của 1 đánh giá

Chứng kiến liên tiếp những pha dứt điểm thiếu chính xác trong buổi tập chiều 6/8, HLV Park Hang Seo đã mất kiên nhẫn và phải nhắc nhở thái độ tập luyện của U22 Việt Nam.

Tham khảo thêm:

U22 Việt Nam đã chính thức bước vào đợt tập trung thứ 3 để chuẩn bị cho SEA Games 30. Và dù đã trải qua 3 lần tập trung nhưng một số vấn đề của đội tuyển vẫn còn tồn tại khiến thầy Park khá đau đầu.

Và một trong những vấn đề bị nhắc nhở nhiều nhất là khả năng dứt điểm của các tiền đạo U22 Việt Nam.

u22 viet nam
U22 Việt Nam đã chính thức bước vào đợt tập trung thứ 3

Bước vào buổi tập chiều 6/8, thầy Park đã tiếp tục yêu cầu các tuyển thủ mặc áo công nghệ cao nhằm đánh giá chính xác màn thể hiện của từng cá nhân.

Sau những bài tập khởi động cùng HLV thể lực Park Sung-gyun, đội tuyển U22 Việt Nam được chia làm 2 nhóm. Nhóm cầu thủ phòng ngự do trợ lý Lee Young-jin phụ trách, trong khi các cầu thủ tấn công được chính thầy Park hướng dẫn. 

Ở buổi tập này, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc chủ yếu rèn những miếng đánh biên cho cầu thủ.

Đầu tiên là bài tập cho các tiền đạo được yêu cầu làm tường và nhanh chóng đưa bóng xuống khu vực cấm địa để những cầu thủ chạy cánh như Nguyễn Trọng Hùng băng lên dứt điểm.

Sau đó ông còn yêu cầu các tiền vệ biên chạy luồn ra sau lưng cầu thủ phòng ngự, thoát xuống nhận bóng từ tiền vệ trung tâm trước khi căng ngang vào khu vực cấm địa cho tiền đạo dứt điểm.

Với bài tập khá khó, các cầu thủ U22 Việt Nam tỏ ra khá bối rối. Họ thường không đạt được tốc độ cần thiết và thường xuyên rơi vào bẫy việt vị.

Không chỉ vậy mà các chân sút còn tỏ ra cẩu thả, thiếu chính xác trong những tình huống dứt điểm cuối cùng trước khung thành.

Điều này khiến thầy Park tỏ ra không hài lòng. Ông thầy người Hàn đã phải cho dừng buổi tập, nhắc nhở các học trò phải biết chắt chiu hơn những cơ hội.

park hang seo
Thầy Park không hài lòng về khả năng dứt điểm của các học trò

Hôm nay (7/8), U22 Việt Nam sẽ bước vào buổi tập cuối cùng của đợt tập trung này. Sau đó các cầu thủ sẽ quay trở về CLB để thi đấu V-League cũng như hạng nhất trước khi trở lại đợt tập trung thứ 4 vào ngày 12/8.

 

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam