Kim Hằng – Mẫu ảnh xinh đẹp, đa tài và những điều chưa kể

Thứ Năm, ngày 25/02/2021 - 15:31
2.4 /5 của 13 đánh giá

Kim Hằng sớm nổi tiếng với cộng đồng mạng bởi nhan sắc cuốn hút và thân hình nóng bỏng. Nổi bật trên mạng xã hội là thế tuy nhiên không phải ai cũng biết hết những điều thú vị về cô nàng này.

Đào Nguyễn Kim Hằng (sinh năm 2001), thường được mọi người biết đến với cái tên là Bánh bao. Cô nàng sớm nổi tiếng với cộng đồng mạng bởi nhan sắc cuốn hút và thân hình nóng bỏng.

Theo dõi Kim Hằng trên trang cá nhân, được biết hiện tại cô nàng đang học tại trường Cao đẳng nghề du lịch Sài Gòn và sinh sống tại . Bên cạnh thời gian ngồi học trên ghế nhà trường, người đẹp còn kiếm thêm thu nhập cho bản thân từ công việc làm mẫu ảnh và PR sản phẩm.

Không sở hữu nhan sắc lộng lẫy như nhiều hotgirl khác, Kim Hằng mang một nét đẹp rất lạ, đậm chất điện ảnh. Đôi mắt to tròn, gương mặt V.Line gây ấn tượng với những người lần đầu gặp gỡ, ghi dấu ấn khó phai.

Trong khi các bạn bè đồng trang lứa phụ thuộc hoàn toàn vào nguồn trợ cấp từ gia đình thì Kim Hằng đã có thể tự mình kiếm ra thu nhập. Dù không quá dư giả nhưng cũng đủ để cô bạn 20 tuổi mua cho mình những món đồ yêu thích.

Nổi bật trên mạng xã hội là thế tuy nhiên không phải ai cũng biết hết những điều thú vị về cô nàng này. Theo tìm hiểu của Bóng Đá 365, Kim Hằng là một fan hâm mộ đặc biệt của và cầu thủ thần tượng là Lionel Messi.

“Không nhiều người biết về sở thích theo dõi bóng đá của mình. Dù không có quá nhiều thời gian để theo dõi nhưng mình thường cập nhật tin tức về đội tuyển nước nhà. Với bóng đá quốc tế, Messi là cầu thủ mà mình thần tượng nhất”

“Anh ấy không chỉ là một cầu thủ tài năng mà còn là một người đội trưởng mẫu mực, một người đàn ông có nhân cách tốt. Quan trọng Messi là một người chung thủy, mình rất thích kiểu đàn ông như vậy”

Ngoài bóng đá, sở thích của Kim Hằng còn là du dịch và chụp ảnh. Đó cũng chính là lý do cô chọn trường Cao đẳng nghề du lịch Sài Gòn là nơi nuôi dưỡng ước mơ xây dựng một nhà hàng.

Quan điểm sống của Kim Hằng cũng rất rõ ràng: “Hãy là 1 cô gái sống vui vẻ, lạc quan, làm những thứ mình thích, có nhiều tiền, trở nên xinh đẹp và đối đãi với bản thân mình thật tốt.”

Bình luận bài viết