Loạt ảnh đầy cuốn hút của model Ding Thi

Thứ Bảy, ngày 20/02/2021 - 15:30
4.6 /5 của 4 đánh giá

Ding Thi – Cô bạn đến từ thành phố Hồ Chí Minh gây ấn tượng bởi gương mặt khả ái và thân hình nóng bỏng. Tìm hiểu về cô gái sinh năm 1998 này, được biết cô bạn là một người cực kỳ yêu mến bóng đá Việt Nam.

Ding Thi (sinh năm 1998), tên thật là Hoàng Anh. Người đẹp hiện tại đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Cô bạn 23 tuổi gây ấn tượng bởi gương mặt khả ái và thân hình nóng bỏng. Nhờ lợi thế về mặt ngoại hình, Ding Thi hiện tại đang là model tự do và KOL.

Sở hữu chiều cao 1m6 và số đo ba vòng 83-60-92, đây là những lợi thế giúp Ding Thi rất nhiều trong công việc. Nhờ lối làm việc vô cùng chuyên nghiệp, cô bạn sinh năm 1998 nhận được nhiều lời mời từ các nhiếp ảnh gia và các nhãn hàng nổi tiếng.

Phong cách ăn mặc cũng là điểm mạnh của người đẹp Sài Thành. Cô bạn hướng tới phong cách ăn mặc sexy, quyến rũ tuy nhiên cũng đảm bảo tính thời trang, trẻ trung. Trong từng hoàn cảnh cụ thể mà Ding Thi chọn cho mình những bộ cánh phù hợp.

Trên mạng xã hội, Ding Thi nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Những hình ảnh xinh đẹp của cô nàng cũng được truyền tay nhau trong các hội nhóm về sắc đẹp. Điều này cũng giúp Ding Thi có lượng theo dõi lớn.

Bật mí với Bóng Đá 365, Ding Thi tiết lộ bản thân là một fan hâm mộ đặc biệt của bóng đá nước nhà. Cầu thủ mà cô nàng ấn tượng nhất chính là Tiền vệ Lương Xuân Trường.

Tiền vệ người Tuyên Quang không chỉ có phẩm chất tài hoa trên sân cỏ mà còn sở hữu vẻ đẹp Hàn Quốc với đôi mắt một mí.

“Mình là một fan hâm mộ của và Đội tuyển Việt Nam. Ở ĐTQG, mình hâm mộ nhất cầu thủ Lương Xuân Trường. Anh ấy không chỉ sở hữu tài năng trên sân cỏ mà còn có đôi mắt một mí cực đáng yêu”

“Mình rất ấn tượng với những chàng trai có đôi mắt một mí kiểu Hàn Quốc. Mình cũng mong muốn có một người bạn trai lý tưởng có đôi mắt ấy”

Trong tương lai cô nàng Ding Thi cũng  muốn thử sức với lĩnh vực kinh doanh trả sữa bên cạnh công việc làm model tự do và KOL.

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp và nóng bỏng của Ding Thi:

Bình luận bài viết