Chưa hội quân cùng Chelsea, Pulisic đã nhận lời khen từ Lampard

Chủ Nhật, ngày 14/07/2019 - 11:46
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc chuẩn bị đến tập luyện cùng các đồng đội tại Chelsea chỉ 9 ngày sau khi Gold Cup kết thúc, tiền vệ người Mỹ đã nhận được lời khen về tinh thần thi đấu từ HLV trưởng Frank Lampard.

Tham khảo thêm:

Ngay sau khi kết thúc chiến dịch tại Gold Cup cùng đội tuyển Mỹ, tiền vệ trẻ Christian Pulisic đã lên kế hoạch đến tập luyện cùng đội bóng mới cho các trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới. Động thái này của Pulisic đã nhận được lời khen ngợi từ tân HLV trưởng Frank Lampard.

Pulisic nhận được nhiều lời khen từ HLV Frank Lampard vì quyết định hội quân sớm

“Christian sẽ hội quân cùng với chúng tôi vào thứ 3 tới, cậu ấy xứng đáng có một quãng nghỉ dài hơi hơn sau Gold Cup, thế nhưng cậu ấy đã quyết định trở lại sớm và điều này làm tôi rất mừng”, Lampard.

“Cậu ấy đang thể hiện mình là một cầu thủ hàng đầu thế giới, chuyển đến Chelsea là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của Christian và tôi đang rất háo hức được làm việc cùng cậu ấy trong những ngày tiếp theo”.

HLV trưởng của Chelsea rất hài lòng về tân binh của câu lạc bộ

Pulisic được coi là sự thay thế cho tiền vệ người Bỉ, Eden Hazard, sau khi ngôi sao mang áo số 10 của Chelsea chính thức gia nhập Real Madrid vào mùa hè vừa qua với giá 100 triệu euro.

Tiền vệ người Mỹ trước khi đến với Chelsea cũng đã có 3 mùa giải đáng nhớ trong màu áo của Borussia Dortmund, nơi anh giành được 1 danh hiệu Cúp Quốc gia Đức.

Trong chuyến du đấu sắp tới của Chelsea tại Nhật Bản, câu lạc bộ này sẽ đối đầu với các đội bóng tên tuổi như Barcelona, Borussia Monchengladbach hay Salzburg trước khi trở lại với cuộc thư hùng với Manchester United tại vào tháng 8 tới.

Mi Na

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.