Liverpool ra thông báo chính thức về tình hình phẫu thuật của trụ cột hàng thủ

Chủ Nhật, ngày 14/07/2019 - 16:15
5 /5 của 1 đánh giá

Đội chủ sân Anfield đã ra thông báo rằng trụ cột hàng thủ của họ là Andy Robertson đã hoàn tất cuộc tiểu phẫu bàn tay và sẽ quay trở lại trong chuyến du đấu Mỹ của Liverpool.

Xem thêm:

Andy Robertson là một trong những trụ cột không thể thiếu trong đội hình Liverpool ở mùa giải vừa qua. Phong độ ổn định của anh là một phần quan trọng giúp Liverpool giành được chức vô địch Champions League cùng ngôi Á quân Premier League.

Robertson đã dính chấn thương bàn tay ở giai đoạn cuối mùa

Thế nhưng ít ai biết rằng, Robertson đã phải thi đấu với một bàn tay bị nhiễm trùng ở giai đoạn cuối mùa. Chính vì vậy, sau khi mùa giải kết thúc, Robertson đã phải tham gia một cuộc tiểu phẫu để giải quyết những vấn đề nơi bàn tay của mình. Mới đây, trang chủ Liverpool đã ra thông báo về tình hình phẫu thuật bàn tay của Robertson:

“Andy Robertson đã trải qua một cuộc tiểu phẫu trên bàn tay bị nhiễm trùng. Hậu vệ này đã báo cáo rằng anh có thể trở lại chuyến tập huấn trước mùa giải vào sáng thứ 7 nhưng sẽ tạm thời tham gia các bài kiểm tra y tế trước khi bước vào luyện tập thông thường”.

“Đội ngũ y tế của CLB sẽ tiếp tục theo dõi sự phục hồi của anh ấy sau cuộc phẫu thuật. Robertson sẽ tới Mỹ trong chuyến du đấu trước mùa giải của Liverpool vào tuần tới”.

Nhiều khả năng Robertson sẽ được cho nghỉ một số trận giao hữu của Liverpool

Dù có tên trong chuyến du đấu Mỹ nhưng nhiều khả năng trụ cột hàng thủ của Liverpool sẽ được cho nghỉ ở một vài trận giao hữu đầu tiên trước khi có thể trở lại. Sắp tới, Liverpool sẽ giao hữu với Bradford City vào chủ nhật trước khi tới Mỹ so tài cùng Borussia Dortmund, Sevilla và Sporting Lisbon.

Trở lại châu Âu, đội bóng của HLV Jurgen Klopp sẽ gặp Napoli ở Edinburgh (Scotland) và Lyon tại Geneve (Thụy Sĩ). Họ sẽ chính thức bước vào mùa 2019/20 bằng cuộc đấu với Manchester City tại Community Shield vào ngày 4 tháng 8.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.