Klopp đáp trả cực gắt tin đồn bị sa thải

Thứ Ba, ngày 16/02/2021 - 08:06
4.2 /5 của 3 đánh giá

HLV Jurgen Klopp khẳng định ông không có kế hoạch từ chức HLV Liverpool sau chuỗi kết quả kém cỏi gần đây. Chiến lược gia người Đức cũng tự tin đưa The Kop trở lại đúng quỹ đạo.

Vòng 24 Ngoại hạng Anh, đã thua ngược Leicester City 1-3 trong vòng ít phút cuối trận. Trận thua này đánh dấu lần đầu tiên Liverpool thua 3 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh dưới thời HLV Jurgen Klopp và kéo dài cuộc khủng hoảng của họ ở mùa này.

Liverpool thua 3 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh

Trận thua nói trên của khiến Liverpool tỏ ra thất thế trong cuộc đua vô địch mùa giải năm nay. Không nhiều người tin The Kop có thể bảo vệ thành công chức cúp vô địch.

>>> Xem thêm:

Sau chuỗi thành tích tệ hại nói trên, tương lai của Klopp ở Liverpool cũng bị đặt nghi ngờ. Thậm chí một số nguồn tin khẳng định HLV người Đức đang tính đến chuyện từ chức và dành thời gian nghỉ ngơi, cân bằng cuộc sống, đặc biệt khi ông vừa mất mẹ.

Tuy nhiên trong cuộc họp báo trước trận đấu với ở vòng 1/8 Champions League, Klopp hoàn toàn phủ nhận thông tin trên. Ông khẳng định ông không có kế hoạch từ chức HLV Liverpool sau chuỗi kết quả kém cỏi gần đây. Chiến lược gia người Đức cũng tự tin đưa The Kop trở lại đúng quỹ đạo.

“Những tin đồn cho rằng tôi sắp bị sa thải hay chủ động muốn ra đi. Không hề có chuyện đó. Tôi cũng không cần nghỉ ngơi. Các bạn biết đấy, tôi không bao giờ muốn đề cập đến chuyện cá nhân trong các cuộc họp báo. Mọi người đều biết tôi đã trải qua khoảng thời gian rất khó khăn, nhưng đã 3 tuần trôi qua, đủ lâu để tôi cân bằng lại”, Klopp chia sẻ.

Klopp đáp trả cực gắt tin đồn bị sa thải

“Tôi luôn kiểm soát được cảm xúc và không bao giờ mang những chuyện riêng vào công việc. Tôi đang tràn đầy năng lượng. Vấn đề nằm ở đây, ở đội bóng này. Tôi không muốn có tình huống như hiện nay, nhưng nó đã xảy ra và nó là một thử thách thú vị. Không ai viết sách hướng dẫn bạn cách vượt qua mọi tình huống, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng sắp xếp lại mọi chuyện”

“Chúng tôi sẽ sắp xếp lại các vấn đề bằng cách chơi bóng, bằng cách đoàn kết mạnh mẽ hơn, chiến đấu với tất cả những gì chúng tôi có, bằng cách rút ra các bài học. Đó chính là kế hoạch của tôi”

Video highlights Leicester City vs Liverpool - Ngoại hạng Anh vòng 24:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.