Klopp thừa nhận một điều, Guardiola phản bác gay gắt

Chủ Nhật, ngày 14/02/2021 - 08:08
3 /5 của 42 đánh giá

HLV Pep Guardiola đã phản bác gay gắt phát biểu của người đồng nghiệp Jurgen Klopp sau thất bại muối mặt của Liverpool trước Leicester City ở vòng 24 giải Ngoại hạng Anh.

Trận cầu sớm nhất vòng 24 giải Ngoại hạng Anh chứng kiến thất bại muối mặt 1-3 của trước Leicester City. Trong khi đó, Man City tiếp tục nối dài mạch trận bất bại với chiến thắng hoành tráng 3-0 trước Tottenham ngay trên sân nhà. Điều này đồng nghĩa với việc, cách biệt giữa 2 đội đã được nới lên thành 13 điểm, chưa kể Man City còn 1 trận chưa đấu trong tay.

Phát biểu với giới truyền thông sau trận, HLV Jurgen Klopp cay đắng thừa nhận, Liverpool không còn cơ hội bảo vệ ngôi vương ở mùa bóng năm nay. "Đúng vậy. Dù khó chấp nhận nhưng tôi vẫn phải nói thế. Tôi không nghĩ Liverpool có thể san lấp khoảng cách như thế ở mùa này”.

Klopp thừa nhận Liverpool hết cơ hội vô địch

Lời thừa nhận của Klopp khiến HLV Guardiola không mấy hài lòng. Chiến lược gia người Tây Ban Nha lập tức phản bác đầy gay gắt và khẳng định, sức mạnh của Liverpool là điều không thể coi thường.

"Từ những gì tôi thấy, cách họ đã thi đấu trước Leicester City hôm nay, đó vẫn là Liverpool mà tôi từng đối đầu những năm trước. Chỉ có điều, trong vòng cấm ở cả 2 đầu sân, họ đã không còn giữ được sự lạnh lùng cần thiết.

Bóng đá là khu vực vòng cấm ở 2 đầu sân, và đôi khi bạn mất đi sự lạnh lùng đó, bạn phải tạo ra nhiều hơn để ghi bàn. Mỗi khi cơ hội đến, bạn cũng phải ghi bàn.

Bóng đá đôi khi là tâm trạng, cảm xúc chứ không phải chiến thuật. Chất lượng của Liverpool vẫn còn đó. Tôi không nghĩ họ đánh mất phẩm chất của lối chơi hay khả năng pressing, họ luôn tạo ra nhiều thứ hơn đối thủ. Tôi không muốn chịu trận trước họ, nhưng với tư cách là một khán giả, tôi luôn thích xem Liverpool thi đấu".

>> Xem thêm:

Guardiola đề cao sức mạnh của Liverpool

Không chỉ đánh giá cao sức mạnh của đối thủ, Guardiola cũng cho rằng, cuộc đua vô địch chưa hề ngã ngũ và Liverpool vẫn còn nguyên cơ hội vô địch. 

"Với những gì toàn đội thể hiện ở trận đấu vừa qua, tôi tin Man City có thể vô địch. Liverpool cũng vẫn còn nguyên cơ hội. Có thể họ đang khủng hoảng nhưng đẳng cấp thì không thể phủ nhận". 

Hiện tại, Man City đang có 53 điểm, chễm chệ trên ngôi đầu BXH. Liverpool xếp thứ 4 với 40 điểm và hoàn toàn có nguy cơ văng khỏi top 4 sau vòng đấu này.

Video highlights Leicester City - Liverpool Ngoại hạng Anh vòng 24:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.