Salah đòi làm đội trưởng Liverpool, Klopp lập tức có câu trả lời

Thứ Bảy, ngày 26/12/2020 - 11:24
5 /5 của 1 đánh giá

Trước những động thái thất vọng của Mohamed Salah khi không được đeo băng đội trưởng của Liverpool ở trận đấu với Midtjylland, HLV Jurgen Klopp ngay lập tức có câu trả lời.

Hôm 10/12, có chuyến làm khách tới sân của Midtjylland trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng vòng bảng Cúp C1. Vì là trận đấu mang tính thủ tục, HLV Klopp đã tung ra sân với rất nhiều cầu thủ trẻ và dự bị. Đội trưởng  cũng chỉ ngồi dự bị ở trận đấu này và tấm băng đội trưởng đã được Klopp trao cho Trent Alexander-Arnold. 

Điều này vô tình khiến cho Mohamed Salah - nhân tố quan trọng bậc nhất của Liverpool ở thời điểm hiện tại cảm thấy rất thất vọng. Trả lời phỏng vấn với AS cách đây ít ngày, tiền đạo người Ai Cập đã công khai chia sẻ về vấn đề này, qua đó làm rộ lên tin đồn sẽ chia tay Liverpool vào mùa hè tới.

Trước động thái của cậu học trò, Klopp đã lập tức câu trả lời. Phát biểu trước trận đấu với West Brom tại vòng 15 giải , chiến lược gia người Đức phân trần:

"Tôi từng mang băng đội trưởng suốt một thời gian dài trong sự nghiệp và thường nghĩ 'công việc này có ý nghĩa gì nhỉ?'. Vì vậy, tôi không nhận thấy tầm quan trọng của việc đeo băng đội trưởng.

Salah thất vọng vì Arnold được đeo băng đội trưởng Liverpool

Chúng tôi cần một người như Jordan Henderson, điều đó quá rõ ràng. Tuy nhiên, nếu chỉ làm đội trưởng trong một trận đấu, tôi không thấy tầm quan trọng của vai trò này đối với các cầu thủ. 

Quy tắc ở đây là, chúng tôi có một ban cán sự. Henderson là người đeo băng đội trưởng và nếu cậu ấy không thi đấu, sẽ thay thế. Nếu 2 cầu thủ đó không ra sân thì sẽ tới Virgil van Dijk. Trong trường hợp cả 3 không thi đấu thì sẽ đến lượt Wijnaldum.

Nếu tất cả đều không ra sân, tôi sẽ trao cho người gắn bó lâu nhất với CLB. Đó là cách hiểu của tôi và vì thế, Trent là người được đeo băng đội trưởng. Cậu ấy là người ở CLB lâu nhất với tư cách là cầu thủ chuyên nghiệp chứ không chỉ cấp độ trẻ.

Sau đó, một số người nói với tôi rằng,  mới là người có thời gian ở CLB lâu nhất. Tuy nhiên, Origi từng được đem cho mượn và đó là lỗi của tôi.

Klopp làm rõ mọi chuyện với Salah

Tất nhiên, tôi đã nói chuyện với Salah về vấn đề này. Khi nhận thấy cậu ấy không vui, tôi đã làm rõ mọi chuyện. Đúng là cậu ấy rất thất vọng, nhưng tôi không cố ý làm vậy. Tôi chỉ làm những gì tôi nghĩ là đúng, và nếu tôi mắc sai lầm với ai đó thì phải là Origi".

Mối quan hệ giữa Klopp và Salah hiện tại vẫn tốt đẹp và điều quan trọng nhất lúc này là tập trung cho trận đấu với West Brom vào ngày 27/12 tới.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.