Klopp phát biểu bất ngờ khi biết tin tái ngộ Bayern tại vòng 1/8 Champions League

Thứ Ba, ngày 18/12/2018 - 07:28
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Klopp từng có thờ gian dẫn sắt Dortmund và đã có rất nhiều lần trong quá khứ ông có dịp chạm trán Bayern tại Bundesliga. Ông đánh giá cao khả năng của Hùm xám trong lần tái ngộ lần này nhưng đây sẽ là trận đấu vô cùng thú vị với cá nhân ông.

Tham khảo thêm:

Bayern Munich đang phong có phong độ ổn định tại mùa giải này. Hùm xám đang rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH Bundesliga và kém đội đầu bảng Dortmund lên tới 9 điểm. Ngược lại Liverpool của Klopp đang có phong độ tuyệt vời với 17 trận bất bại tại Ngoại hạng Anh và đứng đầu BXH với 45 điểm sau 17 vòng đấu.

Sẽ là cuộc đối đầu thú vị với cá nhân HLV Klopp

Tái ngộ Bayern tại vòng 1/8 UEFA khiến HLV Klopp không khỏi lo lắng dù cho Bayern đang có dấu hiệu sa cơ dưới thời HLV Niko Kovac. Phát biểu sau khi nhận được kết quả bốc thăm, HLV Klopp thận trọng nói về đối thủ: “Đây là trận đấu đỉnh cao và chưa nói trước được điều gì. Họ chưa bao giờ là một đối thủ dễ chơi. Thực ra thì tất cả các đội lọt vào vòng 1/8 cũng chẳng hề dễ chơi tuy nhiên tôi lại phấn khích vì điều đó”

HLV của Liverpool cũng cho rằng đây là một cuộc tái ngộ thú vị với cá nhận ông. Klopp có cơ hội trở lại nước Đức và ông rất hào hứng trước viễn cảnh gặp lại đối thủ khó nhằn với Dortmund của ông những năm trước đây.

“Bayern đã thống trị nước Đức trong những năm tôi dẫn dắt Dortmund. Tôi đã có những cuộc đua đầy kịch tính với Bayern vì vậy tôi thực sự mong chờ được tái chiến với họ. Tôi hiểu biết về bóng đá Đức hơn bất kỳ giải đấu nào khác”

Ông sẽ có cơ hội quay trở lại nước Đức và tái ngộ Bayern

Klopp sẽ có cơ hội gặp lại những người học trò cũ như Robert Lewandowski và Mats Hummels trong thời gian ở Dortmund. Các cậu học trò năm xưa cũng rất phấn khích khi nhận được kết quả bốc thăm vòng 1/8 UEFA Champions League.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.