Klopp vẫn thận trọng về khả năng Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ Tư, ngày 22/04/2020 - 20:24
5 /5 của 2 đánh giá

Chỉ còn cách chức vô địch Ngoại hạng Anh đúng 2 trận thắng nữa, HLV Jurgen Klopp vẫn tỏ ra rất thận trọng về chặng đường sắp tới của Liverpool.

Liverpool đã tiến rất gần tới chức vô địch Ngoại hạng Anh lần đầu tiên sau 30 năm khi độc chiếm ngôi đầu với khoảng cách 25 điểm hơn đội thứ 2 Man City. Trước khi giải đấu có thể trở lại sau ảnh hưởng của Covid-19, đại diện The Kop vẫn rất thận trọng.

Theo đó, HLV trưởng Jurgen Klopp khẳng định Ngoại hạng Anh vẫn chưa kết thúc, 9 vòng đấu vẫn còn trước mắt và Liverpool cần giữ sự tập trung để hoàn thành tốt mùa giải. Đồng thời, chiến lược gia người Đức cũng lên tiếng cảnh báo các đối thủ.

HLV Klopp tỏ ra thận trọng dù Liverpool chỉ còn cách chức vô địch đúng 2 trận thắng

Chia sẻ với Sky Sports, HLV Klopp cho hay: “Liverpool sẽ giữ vững tinh thần, đó là điều quan trọng nhất. Đội bóng có được thành công nhờ luôn nỗ lực cải thiện mình để trở nên tốt hơn. Do đó, ở chặng đường sắp tới, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng hết mình bởi mọi thứ chưa kết thúc”

“Đã vào cuối tháng 4 và mùa giải vẫn chưa thể trở lại, đó là thực tế. Dẫu vậy, chúng tôi luôn sẵn sàng để thi đấu bất cứ khi nào, Liverpool sẽ không bỏ cuộc. Chúng tôi sẽ thể hiện màn trình diễn tốt nhất một lần nữa, hãy chờ xem”.

Liverpool độc chiếm ngôi đầu Ngoại hạng Anh với khoảng cách 25 điểm với đội xếp sau

Hiện tại, Ngoại hạng Anh vẫn phải tạm hoãn trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Mới đây, các CLB Premier League đã họp trực tuyến và thống nhất sẽ hoàn tất 92 trận đấu còn lại chứ không hủy bỏ giải đấu, chấp nhận thiệt hại nặng nề.

Theo báo giới Anh, nhiều khả năng giải đấu cao nhất xứ sương mù có thể trở lại vào đầu tháng 6 với cường độ thi đấu vô cùng khắc nghiệt – mỗi đội đá 2 trận/tuần để kết thúc mùa giải 2019/20 trong vòng 35 ngày.

Trong một diễn biến khác, có nguồn tin cho rằng UEFA sẽ áp dụng phương thức “lạ” để quyết định suất tham dự Cup châu Âu mùa tới, với việc Arsenal có thể đá Champions League dù đang xếp… thứ 9 tại Ngoại hạng Anh.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.