Kết quả Ngoại Hạng Anh hôm nay 15/12: Liverpool “vô đối”

Chủ Nhật, ngày 15/12/2019 - 05:54
5 /5 của 1 đánh giá

Với chiến thắng trước Watford ở trận đấu vào ngày t7, Liverpool đã tiến một bước dài đến với ngôi vô địch ở mùa giải năm nay khi các đối thủ đều mất điểm một cách khó hiểu, cả Leicester và Chelsea đều đã phải nhận những kết quả không tốt trước Bournemouth và Norwich City.

uảLiverpool giành chiến thắng nhẹ nhàng:

Đón tiếp đối thủ đang xếp ở vị trí cuối bảng Watford, Liverpool đã chủ động chơi cầm chừng và chờ đợi những đợt phản công, và chiến thuật này đã phát huy được hiệu quả. Watford sở hữu nhiều cơ hội ăn bàn nhưng lại không có được hiệu quả, trong khi Liverpool lại tận dụng rất tốt những tình huống rình rập trước vòng 16m50 và có được 2 bàn thắng đều do công của Mohamed Salah.

Liverpool có được chiến thắng nhờ cú đúp của Mohamed Salah

Chiến thắng này đã giúp cho The Kop tạm thời tạo ra khoảng cách 10 điểm với nhóm bám đuổi trước khi những Manchester City hay Manchester United bước vào các trận đấu ở giải Ngoại Hạng Anh vòng đấu này.

Leicester bị ngắt mạch trận thăng hoa:

Tiếp đón Norwich, thầy trò HLV Brendan Rodgers được dự báo sẽ nối dài chuỗi trận thắng của mình. Thế nhưng, đối thủ cũng tỏ rõ quyết tâm không đầu hàng khi đang ở một tình thế báo động trên bảng xếp hạng.

Nỗ lực của Vardy đã không thể giúp cho Leicester tiếp tục mạch thắng tại Premier League

Pukki là người đem về lợi thế dẫn bàn cho Norwich từ khá sớm và phải nhờ đến bàn phản lưới nhà của thủ môn đối phương sau đó, Bầy Cáo mới có được trận hòa với tỷ số 1-1 và để cho Liverpool nới rộng cách biệt trên bảng xếp hạng Premier League.

Chelsea tiếp tục gây thất vọng:

Đoàn quân của HLV Frank Lampard đang cho thấy sự bất ổn trong giai đoạn gần đây tại giải Ngoại Hạng Anh khi liên tiếp thất bại trước những đối thủ được đánh giá thấp hơn khá nhiều. Sau khi để Everton đánh bại ở vòng đấu trước, ở trận đấu vừa qua được chơi trên sân nhà Stamford Bridge, Lampard và các học trò cũng thể hiện một bộ mặt hết sức bạc nhược.

Nhạt nhòa trong tấn công, và lỏng lẻo trong phòng ngự, trận đấu trôi dần về những phút cuối với kết quả là một thất bại đã được vạch sẵn từ trước cho The Blues, 1 bàn thắng của Gosling ở phút 84 là đủ để Bournemouth có được 3 điểm trước Chelsea ngay trên sân khách.

Chelsea thất thủ trên sân nhà trước Bournemouth với tỷ số tối thiểu 0-1

Ở các trận đấu khác trong khuôn khổ vòng 17 Ngoại Hạng Anh, Sheffield và Burnley đã có được những thắng lợi nhẹ nhàng trước các đối thủ là Newcastle và Aston Villa, trong khi đó West Ham cũng đã tìm lại được cảm giác thắng lợi trước Southampton.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết