Thắng Watford, Liverpool xác lập kỷ lục khủng suốt hơn 100 năm

Chủ Nhật, ngày 15/12/2019 - 05:46
5 /5 của 1 đánh giá

Thắng lợi trước đội bóng đang xếp ở vị trí cuối bảng Watford đã giúp cho đội bóng vùng Merseyside xác lập được 1 kỷ lục mà suốt 131 năm qua, không một câu lạc bộ nào tại Anh có thể làm được.

Không quá áp đảo, nhưng thực sự sắc bén trong những tình huống tấn công và có được 2 bàn thắng để mang về chiến thắng nhẹ nhàng 2-0. Các học trò của HLV Jurgen Klopp đã có một ngày thi đấu dễ dàng trước các cầu thủ Watford để có được thắng lợi và giữ vững ngôi vị đầu bảng với một khoảng cách rất an toàn với nhóm bám đuổi.

Hiện tại, Liverpool đang hơn đội xếp thứ 2 là Leicester City tới 10 điểm sau khi Bầy Cáo chỉ có được 1 điểm trước Norwich ở vòng đấu này.

Không chỉ dẫn đầu bảng xếp hạng với một cách biệt an toàn với những đội bám đuổi, mà Liverpool còn vừa xác lập một kỷ lục mà trong suốt 131 năm qua, không một đội bóng Anh nào làm được.

Liverpool đã xác lập một kỷ lục khủng suốt hơn 100 năm qua tại Premier League

Chiến thắng trước Watford là trận đấu thứ 26 liên tiếp mà Liverpool bất bại tại đấu trường Premier League – giải đấu cấp độ cao nhất nước Anh, trong đó, The Kop chỉ để hòa đúng 1 trận (trước Manchester United) và giành được 76 trên 78 điểm tuyệt đối. Đã từ rất lâu, bóng đá xứ sở sương mù mới chứng kiến một câu lạc bộ thành công đến vậy.

Phong độ cao của Liverpool kể từ đầu giải đấu cho đến thời điểm hiện tại đã khiến nhiều CĐV và một số chuyên gia cho rằng đây sẽ là mùa giải đầu tiên mà The Kop có được chiếc cúp bạc danh giá sau nhiều năm chờ đợi khi các đối thủ cạnh tranh với câu lạc bộ này đều đang bám đuổi trong vô vọng.

Liverpool đang thể hiện phong độ rất cao tại giải đấu lần này

Ngay cả Manchester City, đương kim vô địch mùa bóng trước, cũng không còn giữ được sự ổn định khi thiếu vắng đi những con bài tốt nhất về mặt nhân sự và hiện tại đang kém Liverpool tới 17 điểm trước khi bước vào trận đấu với Arsenal vào ngày Chủ Nhật.

Sau vòng đấu này, Liverpool của Klopp sẽ lên đường tham dự giải đấu FIFA Club World Cup được tổ chức tại Qatar. Thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ tham dự với tư cách là nhà đương kim vô địch UEFA Champions League, đại diện của Châu Âu.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết