Ký hiệu đặc biệt mà HLV Park dùng để “chỉnh đốn” các cầu thủ

Thứ Ba, ngày 17/12/2019 - 15:20
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo luôn được coi là một trong những HLV rất nghiêm khắc và chỉn chu trong công việc, trên sân tập, có những dấu ấn đậm nét về phong cách huấn luyện của ông thầy người Hàn Quốc.

Là một người theo sát công việc của HLV Park Hang Seo, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa biết rất rõ phong cách làm việc rất chỉn chu và nghiêm túc của vị chiến lược gia người Hàn Quốc. Ngay cả các trợ lý như Lee Young-jin hay Choi Ju Young cũng luôn kể về thầy Park như một con người luôn rất tận tâm với bóng đá.

Thầy Park luôn rất tâm huyết với công việc

Mới đây, một chia sẻ thú vị của trợ lý Lê Huy Khoa về những cử chỉ của thầy Park trên sân tập đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều những người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Theo như thầy Park đã từng bộc bạch và được trợ lý ngôn ngữ Huy Khoa kể lại, những gì mà ông luôn đề cao trong công việc không gì khác đó chính là sự tập trung. Ông thầy người Hàn Quốc luôn rất chú tâm đến từng chi tiết trong từng buổi tập, trong từng trận đấu. Nếu như có bất kỳ ai tỏ ra lơ đãng, thiếu tập trung trong công việc, ông sẽ lập tức ra dấu và chỉ trích.

Nếu như HLV Park giơ tay 2 ngón, chỉ vào đầu nghĩa là có ai đó đang mất tập trung và sẽ nhận chỉ trích từ vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Thầy Park giơ 2 dấu và chỉ tay vào đầu là có người đang thiếu tập trung

Một chia sẻ thú vị khác đến từ HLV Park , đó là sự tập trung đã khiến ông không hề bỏ qua bất kỳ một lỗi nào, kể cả của mình và của đối thủ, chiếc thẻ đỏ mà ông phải nhận trong trận chung kết vừa rồi trước ĐT U22 Indonesia cũng là do ông rất bất bình khi trọng tài cũng như cầu thủ đối phương đã mắc lỗi trước đó.

“Nếu bạn tập trung được như ông, như các cầu thủ Việt Nam đang làm thì cũng sẽ thành công thôi. Thử tập trung một việc bạn đang làm một ngày hôm nay xem sao, bạn thấy sẽ có kết quả ngay. Thẻ đỏ ư, tôi tập trung nên không bao giờ bỏ sót một lỗi nào của đối phương với cầu thủ của tôi cả”, HLV Park Hang-seo đã nói như vậy sau khi bị đuổi lên khán đài ở trận chung kết.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết