Quang Hải tiết lộ điều giúp HLV Park Hang Seo nâng tầm bóng đá Việt Nam

Thứ Ba, ngày 17/12/2019 - 14:14
5 /5 của 1 đánh giá

Trả lời phỏng vấn với báo chí sáng 17/12, tiền vệ Nguyễn Quang Hải thừa nhận rằng HLV Park chính là người đã nâng tầm bóng đá Việt Nam lên trong những năm gần đây.

Sáng 17/12, các cầu thủ ĐT U23 Việt Nam đã tiếp tục có một buổi tập trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, trước buổi tập này, tiền vệ Nguyễn Quang Hải và HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ với truyền thông của xứ sở kim chi.

Chia sẻ với các phóng viên Hàn Quốc, tiền vệ của CLB Hà Nội đã dành những mỹ từ cho HLV Park Hang Seo và cho rằng, chính phương pháp huấn luyện của thầy Park đã giúp nâng tầm các cầu thủ của bóng đá Việt Nam.

“Tôi đã làm việc với HLV Park Hang Seo được hơn 2 năm. Tôi và các đồng đội đều nhận ra rằng thầy Park đã nâng tầm chúng tôi. Thầy giúp chúng tôi tự tin vào năng lực của bản thân”, tiền vệ 22 tuổi chia sẻ.

Quang Hải cho rằng HLV Park rất biết cách truyền sự tự tin đến học trò

Bên cạnh việc chia sẻ về HLV Park, Quang Hải cũng cho biết anh rất cảm kích với những tình cảm mà các fan hâm mộ đến từ Hàn Quốc đã dành cho ĐT U23 Việt Nam ở giải đấu lần này.

“Tôi biết rất rõ sự ủng hộ của các CĐV Hàn Quốc cho các ĐT Việt Nam. Tôi rất cảm ơn sự động viên và quan tâm của truyền thông cũng như khán giả Hàn Quốc đến với các đội bóng Việt Nam. Tôi nghĩ những thành công ở thời điểm hiện tại của bóng đá Việt Nam dưới sự dẫn dắt của thầy Park sẽ thúc đẩy mối quan hệ giữa hai nước trở nên tốt đẹp hơn trong thời gian tới”.

Hiện tại, Quang Hải và các đồng đội đang có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc với sự hỗ trợ rất tốt đến từ đơn vị của xứ sở kim chi. Cá nhân tiền vệ này cũng đang có được thể trạng tốt và dự kiến sẽ hồi phục kịp thời cho giải đấu quan trọng sắp tới.

Quang Hải đang tập huấn ở Hàn Quốc cùng các đồng đội

Sau thành công tại SEA Games 30, thầy trò HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ nhận được rất nhiều sự chú ý ở VCK U23 Châu Á sắp tới, giải đấu mà các chàng trai áo đỏ đang giữ ngôi vị đương kim á quân. Chắc chắn, truyền thông của Hàn Quốc cũng sẽ theo sát những bước chạy của các học trò HLV Park tại Thái Lan sắp tới đây.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết