Man City sắp mất Arteta vào tay Arsenal, De Bruyne gửi thông điệp đanh thép tới BLĐ

Thứ Ba, ngày 17/12/2019 - 12:01
5 /5 của 1 đánh giá

Thông tin trợ lý Mikel Arteta sắp chia tay Manchester City để chuyển sang Arsenal làm HLV trưởng đang xuất hiện rất nhiều trên các mặt báo. Mới nhất, một ngôi sao của The Citizens là Kevin De Bruyne đã lên tiếng và gửi thông điệp đanh thép tới ban lãnh đạo CLB.

Ngay sau thất bại 0-3 trước Man City tại vòng 17 giải ngoại hạng Anh hôm 15/12, những thành phần trong ban lãnh đạo Arsenal đã có buổi gặp gỡ với Arteta nhằm thuyết phục cựu tiền vệ người TBN về dẫn dắt Pháo thủ thay cho HLV Unai Emery mới bị sa thải và Freddie Ljungberg – chiến lược gia đang tạm nắm quyền tại CLB.

Dù chưa có nhiều kinh nghiệm trong sự nghiệp cầm quân song Arteta lại là trợ lý đắc lực cho Pep Guardiola tại Man City vài mùa giải qua và ban lãnh đạo Arsenal tin rằng chừng ấy quãng thời gian là đủ để giúp cho ngôi sao một thời này tích lũy khả năng chỉ đạo đồng thời có thêm bản lĩnh để trở thành tân HLV trưởng CLB.

Theo thông tin mới nhất từ tờ Goal, bản thân Arteta cũng đã sẵn sàng chia tay Man City để đến với thử thách mới trong sự nghiệp. Trước việc CLB sắp mất đi một trợ lý xuất sắc, tiền vệ người Bỉ là De Bruyne đã có những chia sẻ với truyền thông Anh.

Arteta sắp trở thành HLV trưởng Arsenal

Cụ thể, ngôi sao này tỏ ra khá bình thản, thậm chí, anh còn gửi thông điệp vô cùng đanh thép tới ban lãnh đạo Man City khi khẳng định:

“Nếu Arteta có cơ hội tốt để trở thành HLV trưởng Arsenal, tôi nghĩ ban lãnh đạo CLB nên để anh ấy ra đi. Đó thực sự là điều kiện tuyệt vời để Arteta phát triển bản thân và tiến xa hơn trong sự nghiệp cầm quân. Tôi luôn ủng hộ mọi người đến với thử thách mới nếu điều đó tốt cho họ, bởi vậy, tôi tôn trọng quyết định của Arteta”.

De Bruyne gửi thông điệp đanh thép tới CLB

Theo kết quả bốc thăm vòng 1/8 cúp C1 châu Âu, Man City sẽ chạm trán với Real Madrid. Đây rõ ràng là thử thách không hề dễ dàng cho nhà đương kim vô địch ngoại hạng Anh. Nói thêm về đối thủ, De Bruyne cho biết:

“Real là một đội bóng vĩ đại, bởi vậy, chạm trán với họ là cơ hội tuyệt vời để khẳng định sức mạnh CLB. Tôi tin tưởng vào CLB và sẽ làm tất cả để Man City chiến thắng. Mục tiêu của chúng tôi là giành chức vô địch giải đấu”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.