Lampard: “Tôi không hay bằng Mount ở tuổi của cậu ấy”

Chủ Nhật, ngày 17/01/2021 - 06:38
5 /5 của 2 đánh giá

Chia sẻ sau thắng lợi nhọc nhằn trước Fulham, HLV Frank Lampard dành nhiều lời khen ngợi cho Mason Mount – người hùng của Chelsea ở trận đấu này.

Rạng sáng nay (17/1), đã phải rất vất vả mới giành thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Chelsea trong thế hơn người ở vòng 19 ngoại hạng anh, nhờ pha lập công của tiền vệ trẻ Mason Mount để áp sát vị trí thứ 4 trên BXH.

Phát biểu sau trận, của The Blues không tiếc lời khen ngợi Mount – người hùng của Chelsea ở trận đấu này khi khẳng định tiền vệ sinh năm 1999 là hiện thân cho sức trẻ đầy khao khát của đội chủ sân Stamford Brigde.

Mason Mount tỏa sáng mang về thắng lợi quan trọng cho Chelsea

Trả lời báo giới, chiến lược gia người Anh cho hay: “Tôi nghĩ màn trình diễn của Mount những trận đấu vừa qua thật quá tuyệt vời. Cậu ấy luôn giữ phong độ tốt từ năm ngoái đến năm nay”

“Mount là ví dụ điển hình khi tôi nhắc về sức trẻ. Cậu ấy mới chỉ vừa tròn 22 tuổi tuần trước – vừa bằng tôi lúc mới tới Chelsea, nhưng tôi thì không thể gây kinh ngạc được như cậu ấy”

“Mount còn chặng đường dài phía trước và chúng tôi có rất nhiều cầu thủ như thế như , Kai Havertz hay Callum Hudson-Odoi. Trở lại với Mount, nỗ lực và khả năng của cậu ấy thật ngoài sức tưởng tượng”.  

HLV Lampard hết lời ca ngợi cậu học trò

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 44, khi cầu thủ trẻ người Mỹ Antonee Robinson phạm lỗi thô bạo với bên phía Chelsea và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Hơn người trong suốt hiệp thứ hai, không ngạc nhiên khi Chelsea hoàn toàn làm chủ thế trận.

Dù vậy phải đến phút 78 thì các học trò của Lampard mới mang về bàn mở tỷ số. Người lập công là Mason Mount, với cú đá cận thành chính xác sau sai lầm của thủ môn Areola bên phía Fulham. Khoảng thời gian còn lại Chelsea có nhiều cơ hội nhưng những Werner hay Abraham đều phung phí.

Chung cuộc, Chelsea đánh bại Fulham 1-0. Chiến quả này giúp The Blues tạm leo lên vị trí thứ 7 với 29 điểm, kém đội đầu bảng 7 điểm và cách top 4 chỉ 2 điểm, song đều đá hơn 1 trận.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.