Sắp đấu MU, Liverpool đón nhận tin cực vui từ hàng thủ

Thứ Bảy, ngày 16/01/2021 - 08:14
2.8 /5 của 2 đánh giá

Tình hình chấn thương của Joel Matip đã có dấu hiệu khả quan hơn nhiều ngay trước thềm Liverpool tiếp đón Manchester United.

Cuộc đấu tới giữa và MU sẽ mang tính bước ngoặt cho cuộc đua đến ngôi vô địch ngoại hạng anh. Hiện Liverpool đang kém ngôi đầu của MU 3 điểm, do vậy chiến thắng là điều The Kop buộc phải thực hiện.

Việc đánh bại MU cũng sẽ giúp Liverpool khẳng định được vị thế của họ tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, đây cũng là cách tốt nhất để họ chuyển tải đến các CĐV thông điệp rằng 3 vòng đấu gần nhất không thắng chỉ là một tai nạn.

Trước cuộc chiến đầy thách thức này, Liverpool gần như sẽ có được đội hình mạnh nhất. Theo tình hình mới nhất, trung vệ đã có thể trở lại sân tập và tập luyện cùng các đồng đội vào ngày hôm qua (15/1).

Hình ảnh mới nhất của Matip trên sân tập

Thời điểm trước đó, Matip đã gặp chấn thương ở trận đấu với West Brom cách đây 3 tuần. Việc không có được sự góp mặt của Matip cũng phần nào khiến hàng phòng ngự The Kop giảm đi sự chắc chắn.

Tuy nhiên theo HLV Jurgen Klopp, ông không hề chắc chắn về việc Matip có thể ra sân đối đầu với MU. Chiến lược gia người Đức chia sẻ trong buổi họp báo trước trận: “Joe Matip đã không còn phải ngồi ngoài trị chấn thương. Liệu mọi thứ có ổn không nếu như để anh ấy thi đấu luôn sau 1-2 buổi tập luyện? Bản thân tôi cũng chưa biết được”.

“Chúng tôi sẽ theo dõi anh ấy tập luyện. Chúng tôi có những giải pháp của riêng mình”.

Nếu Matip có thể thi đấu, anh sẽ tạo ra sự an tâm hơn cho hàng thủ Liverpool 

Nếu Matip không thể ra sân, Henderson sẽ là phương án được Klopp tính đến để trám vào vị trí trung vệ. Điều này sẽ là khả dĩ nhất khi vốn dĩ mọi trung vệ khác của Liverpool hiện tại đều không đủ chuyên môn hoặc chưa bình phục chấn thương ( và Gomez).

Trong khi đó về phía MU, họ gần như sẽ có được đội hình tốt nhất để đối đầu Liverpool. Martial là cầu thủ duy nhất vẫn còn chưa chắc chắn ra sân do anh gặp chấn thương gân kheo trước đó khi thi đấu với . Nhưng theo những đánh giá, chấn thương này không quá nặng.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.