Đội hình dự kiến MU ở đại chiến Liverpool

Thứ Bảy, ngày 16/01/2021 - 14:19
2.9 /5 của 3 đánh giá

Vào ngày mai (17/1), trận đại chiến giữa Liverpool và MU sẽ diễn ra trên sân vận động Anfield. Đây là trận đấu cực kỳ quan trọng của Quỷ đỏ, vì thế, họ sẽ phải tính toán rất nhiều về đội hình ra sân.

Trên bảng xếp hạng hiện tại, đang là đội dẫn đầu ngoại hạng anh với 3 điểm nhiều hơn đối thủ. Tuy nhiên, với việc kém hơn đối thủ về hiệu số (+10 so với +16), chỉ cần thất bại, Quỷ đỏ sẽ mất ngôi đầu vào tay đối thủ,

Họ sẽ phải tính toán rất kỹ cho trận đấu sắp tới. Nhiều khả năng, vẫn sẽ là đội hình 4-2-3-1 quen thuộc. Ở vị trí thủ môn, là người được lựa chọn. Đẳng cấp và kinh nghiệm là lý do giúp cho thủ môn người TBN được tin tưởng.

Phía trên anh là bộ tứ vệ quen thuộc với Wan-Bissaka, Bailly, Maguire cùng với Shaw. Đây là những trụ cột đang thi đấu vô cùng ổn định vào thời điểm này. Vì thế, sẽ rất khó để có ai có thể thay thế những cái tên nói trên.

sẽ có đội hình mạnh trong chuyến hành quân tới Anfield 

Khả năng phòng ngự tốt của cặp hậu vệ cánh Wan-Bissaka cùng với Shaw cũng sẽ đảm bảo cho MU tránh những tình huống nguy hiểm mà Salah cũng như tạo ra bên hành lang cánh.

Tại tuyến giữa, Pogba với Fred là những cái tên được sử dụng. Lối chơi máu lửa của tiền vệ người Brazil sẽ giúp cho Pogba được giải tỏa và khi đó anh thoải mái dâng cao để tạo ra những tình huống đột biến.

Ở vị trí hộ công, như thường lệ là cái tên xuất trận, trong khi 2 cánh là Rashford cùng với Martial. Trên hàng tấn công, Cavani là người lĩnh xướng.

Đội hình dự kiến MU đấu Liverpool 

Dù Liverpool không còn song họ vẫn sở hữu những trung vệ rất cao to như Fabinho hay Williams. Vì thế, việc sở hữu Cavani sẽ giúp MU có được điểm đến trong các tình huống bóng bổng hay khả năng làm tường tạo ra cơ hội. Ngoài ra, những pha bóng xuyên phá từ 2 cánh của Rashford với Martial cũng có thể xem là niềm hy vọng của Quỷ đỏ.

Đây là trận đấu vô cùng quan trọng với MU, bởi chí ít, họ sẽ phải giành được 1 điểm để bảo toàn khoảng cách và ngôi đầu của mình. Sơ đồ 4-2-3-1 là chiến thuật mà Quỷ đỏ đã chơi rất nhuần nhuyễn dưới thời Solskjaer, vì thế, cách bố trí đội hình như vậy sẽ giúp họ vừa đảm bảo tính chắc chắn, vừa tạo ra được sự cơ động.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.