Lần đầu được lên tuyển Anh, Wilson không muốn bị so sánh với Kane

Thứ Năm, ngày 15/11/2018 - 16:31
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước báo giới trong lần đầu tiên được triệu tập vào danh sách ĐT Anh, tiền đạo của AFC Bournemouth là Callum Wilson cho biết anh cảm thấy rất hạnh phúc, đồng thời không muốn bị đem ra so sánh với Harry Kane.

>> Tham khảo thêm:

Wilson đang thể hiện phong độ rất ấn tượng kể từ đầu mùa. Sau 14 lần ra sân cho đội chủ sân Vitality, tiền đạo 26 tuổi đã có 7 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo. Chính màn trình diễn ấn tượng ấy giúp anh được HLV Gareth Southgate triệu tập lên danh sách Anh lần đầu tiên trong sự nghiệp nhằm chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới.

Chia sẻ về điều này, Wilson cho biết: “Tôi vô cùng hạnh phúc khi có mặt tại đây. Tôi lên ĐT Anh không phải chỉ để tạo ra các con số hay khỏa lấp đội hình, tôi muốn chứng minh bản thân mình. Tôi rất ấn tượng với những gì ông ấy (Southgate) đã làm được. Tôi rất ngưỡng mộ ông ấy”.

Wilson Kane Anh
Phong độ cao giúp Wilson được gọi lên tuyển Anh

Ngoài ra, chân sút của Bournemouth cũng nhấn mạnh rằng mình không muốn bị so sánh với Kane khi 2 người có những phong cách chơi khác nhau.

“Chúng tôi là những cầu thủ thi đấu với phong cách khác nhau. Tôi không muốn bản thân mình bị đem ra so sánh với bất kì ai cả. Tôi luôn mong ước được khoác áo ĐT Anh và giờ đây giấc mơ đã trở thành sự thật. Tôi còn phải học hỏi rất nhiều từ những cầu thủ có kinh nghiệm và Kane là một trong số đó”, Wilson nói thêm.

Wilson Kane Anh
Nhưng anh không muốn bị so sánh với Kane

Wilson sẽ cùng ĐT Anh có trận giao hữu với Mỹ vào đêm nay trước khi tiếp đón Croatia trong khuôn khổ UEFA Nations League vào ngày 18/11. Trong bối cảnh mà hàng công Tam sư đang có sự thiếu hụt khi Vardy mới tuyên bố giã từ còn Welbeck chấn thương, Wilson phải tận dụng cơ hội này để khẳng định bản thân.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết