Lee Nguyễn hạnh phúc khi Xuân Trường trưởng thành

Thứ Ba, ngày 30/03/2021 - 19:51
3 /5 của 47 đánh giá

Lúc Lee Nguyễn còn chơi cho HAGL, những Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh… mới chỉ là cậu bé nhặt bóng với 13-14 tuổi. Nhưng lần trở lại này, anh đã thấy họ trưởng thành hơn.

“Thật tuyệt vời khi được đối đầu với một cầu thủ lớn, rất lớn”, Xuân Trường chia sẻ bức hình ảnh anh đối đầu với Lee Nguyễn – đàn anh một thời mà chính thế hệ cầu thủ của anh ngưỡng mộ. Đáp lại từ Xuân Trường, Lee Nguyễn hạnh phúc: “Cảm ơn, người anh em. Thật tuyệt vời khi trở lại tại đây, được gặp lại em và thậm chí được đấu với nhau trên sân cỏ. Trưởng thành rồi”.

Lee Nguyễn hạnh phúc khi Xuân Trường trưởng thành

Lee Nguyễn đã bị Xuân Trường “bỏ túi” trong trận đấu ấy. Cầu thủ ngôi sao bên phía TP.HCM dù rất quyết tâm khẳng định mình trong ngày trở lại HAGL nhưng cũng chỉ có một cơ hội duy nhất gây sức ép lên cầu môn TP.HCM. Kiatisak cũng rất hạnh phúc khi chứng kiến Xuân Trường chơi tốt như vậy trước Lee Nguyễn. Ông nói: “Lee Nguyễn là cầu thủ chủ chốt của CLB TP.HCM. Trước trận tôi đã dặn dò các cầu thủ HAGL cần thận đặc biệt vì cậu ấy rất nguy hiểm. Trong hiệp 1, Lee Nguyễn đã có một cơ hội ghi bàn rất tốt nhưng không thể thành công. Tôi biết điều đó sẽ gây sức ép vì Lee Nguyễn rất muốn trở lại Pleiku và ghi bàn. 

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Tôi sau đó nói cầu thủ HAGL thoải mái và bình tĩnh để canh chừng Lee Nguyễn trong hiệp 2. Đặc biệt, tôi chỉ đạo Xuân Trường theo sát tiền vệ này kèm lời dặn đặc biệt. Tôi nói riêng: "Xuân Trường, cậu có kỹ thuật và kinh nghiệm, cậu và Lee Nguyễn đều là ngôi sao tuyến giữa nhưng cậu trẻ hơn, khỏe hơn". Và quả thật Xuân Trường đã hoàn thành nhiệm vụ trong trận đấu".

Xuân Trường không ghi một bàn thắng nào trong chiến thắng 3-0 của HAGL trước TP.HCM. Nhưng cách anh quán xuyến tuyến giữa của đội bóng phố Núi trước hàng tiền vệ được dẫn dắt bởi Lee Nguyễn thật sự đáng khen. Trong bối cảnh Tuấn Anh vẫn chưa sẵn sàng trở lại, việc Xuân Trường đảm bảo một phong độ ổn định, làm chủ khu vực giữa sân cho HAGL thật sự là rất tuyệt vời.

Màn đối đầu đáng nhớ giữa Lee Nguyễn và Xuân Trường

Lúc này, HAGL đang có sự cân bằng của cả 3 tuyến. Đấy là điều hiếm hoi mà suốt 6 năm qua, HAGL không thể làm được. Xuân Trường cùng các đồng đội cũng đang thể hiện rõ khát khao có một mùa giải trưởng thành hơn, bản lĩnh hơn và thành công hơn. Vào ngày 2/4 tới đây, HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân của Hải Phòng. Đội bóng phố Núi đang hướng tới chiến thắng thứ 4 liên tiếp để củng cố vị trí nhất bảng V.League.

Video highlights HAGL - TP.HCM V.League vòng 6:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam