Man United xem xét việc bổ nhiệm Van der Sar lên làm giám đốc thể thao

Thứ Ba, ngày 14/08/2018 - 10:39
5 /5 của 1 đánh giá

Phó chủ tịch Ed Woodward đang muốn đưa cựu huyền thoại sân Old Trafford quay trở về làm Giám đốc thể thao mới của Man United.

Cựu thủ thành huyền thoại của Quỷ đỏ Edwin van der Sar đang nằm trong danh sách những ứng cử viên trở thành giám đốc thể thao mới của Man United. Phó chủ tịch Ed Woodward đang rất muốn bổ nhiệm van der Sar sau những gì mà huyền thoại này làm được trên cương vị giám đốc điều hành Ajax Amsterdam.

Man United
Van der Sar đang được liên hệ để trở thành giám đốc thể thao của Man United

Với kiến thức sâu rộng cùng sự am hiểu tường tận của mình, van der Sar đã giúp Ajax có được nhiều thành công trong suốt nhiệm kỳ của mình. Hiện bộ phận tuyển trạch và chuyển nhượng của Man United đang hoạt động rất kém hiệu quả, đó là lý do khiến HLV Jose Mourinho cảm thấy tức giận với một mùa hè chuyển nhượng thất vọng của Man United. Hiện mối quan hệ giữa Mourinho và Woodward vẫn đang là một dấu hỏi.

Mùa hè vừa qua, Man United chỉ đưa về được Fred là tân binh đáng chú ý nhất, còn Lee Grant và Diogo Dalot chỉ là những cầu thủ dự bị. Một giám đốc thể thao mới sẽ giúp Quỷ đỏ tái thiết lại bộ phận tuyển trạch và quản lý tốt hơn những vấn đề liên quan đến chuyển nhượng. Và cho đến thời điểm hiện tại, van der Sar đang là cái tên sáng giá nhất.

Man United
Monchi cũng được cho là đang được Man United liên hệ

Ngoài van der Sar, ông Woodward còn đang nhắm đến cả giám đốc thể thao của AS Roma (Monchi) và Juventus (Paratici) ngồi vào chiếc ghế này. Bên cạnh đó, Man United được cho đã có liên hệ với Giám đốc thể thao của Novara – Domenico Tetti. Dẫu chỉ đang làm việc tại một CLB của Serie B nhưng trong quá khứ, Tetti từng đưa tiền đạo Mauro Icardi từ Barcelona B tới Sampdoria.

Xem thêm: 

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.