Willian thừa nhận sẽ rời Chelsea nếu Conte còn tại vị

Thứ Ba, ngày 14/08/2018 - 10:21
5 /5 của 1 đánh giá

Mùa giải 2017/2018 Willian và HLV Conte đã có nhiều bất đồng. Mới đây, anh thừa nhận đã tính đến chuyện ra đi nếu Conte vẫn còn là HLV trưởng của Chelsea.

Mùa giải năm ngoái, với nhau trên sân cỏ lẫn ngoài đời. Theo nhiều nguồn tin Anh, Willian đã có những phản ứng với HLV Conte khi anh không có tên trong đội hình xuất phát ở nhiều trận đấu quan trọng của Chelsea.

Willian thừa nhận sẽ rời Chelsea nếu Conte còn là HLV Chelsea

Mới đây, cầu thủ người Brazil khẳng định không đời nào anh tiếp tục thi đấu cho Chelsea nếu HLV Conte còn tại vị tại sân Stamford Bridge.Tuy nhiên, sau thành tích kém cỏi tại và Champions League HLV Conte đã phải cuốn gói rời khỏi Stamford Bridge trước khi anh ra quyết định rời đi.

Willian quyết định ở lại Chelsea ngay sát thời điểm thị trường chuyển nhượng Hè tại Anh kết thúc vào ngày 9/8. Trả lời trước báo chí về khả năng ở lại của anh nếu Conte vẫn còn là HLV trưởng của Chelsea: “Không. Không đời nào. Tôi ở đây chỉ vì Chelsea vẫn cần tôi. Tôi chỉ rời đi nếu CLB muốn tôi làm vậy.”, Willian chia sẻ

Sau thành tích kém cỏi và những bất đồng với các cầu thủ, Conte phải ra đi nhường chỗ cho Sarri

Tiền vệ người Brazil đã từng là mục tiêu theo đuổi số 1 của Barcelona và Manchester United sau khi có những bất đồng của anh với HLV Conte. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Willian đang cảm thấy rất hạnh phúc trong màu áo Chelsea dưới thời HLV Sarri.

Willian đã ghi 44 bàn thắng kể từ khi đến Stamford Bridge từ câu lạc bộ Nga Anzi Makhackala vào năm 2014. Cầu thủ 30 tuổi sẽ là quân bài chủ lực trong chiến thuật của HLV Sarri mùa giải năm nay.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.