Lịch thi đấu bảng B Euro 2020: Bỉ và Đan Mạch dễ dàng đi tiếp?

Nhìn vào bảng B ta dễ thấy Bỉ và Đan Mạch là 2 đội bóng sáng cửa đi tiếp nhất. Tấm vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh giữa tân binh Phần Lan và ĐT Nga.


Bảng B của VCK Euro 2020 gồm có 4 đội tuyển lần lượt là: Bỉ, Đan Mạch, Nga và Phần Lan. "Quỷ đỏ" đương nhiên là đội bóng được đánh giá cao nhất bảng đấu này. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi với lứa cầu thủ được coi là thế hệ vàng của mình, Bỉ đang được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. 

Ở chiến dịch vòng loại Euro 2020, Bỉ cũng đã đánh bại "những chú gấu" Nga ở cả 2 lượt đấu. Trong khi Đan Mạch cũng là một trong những bại tướng của thầy trò Roberto Martinez ở Nation League. Với việc các cầu thủ thuộc thế hệ vàng của Bỉ đều đang dần đi vào những năm cuối của sự nghiệp, khao khát lên đỉnh châu Âu của họ đang là cháy bỏng hơn bao giờ hết.

Lịch thi đấu bảng B VCK Euro 2020

Bỉ nhiều khả năng sẽ giành ngôi đầu bảng sau 3 lượt đấu . Khi đó vị trí thứ 2 có lẽ sẽ thuộc về Đan Mạch. Trong thành phần của Đan Mạch lúc này có nhiều ngôi sao đang thi đầu cho các đội bóng hàng đầu ở châu Âu Leicester, AC Milan, Chelsea, Dortmund và Inter Milan. Có thể kể tới Christian Eriksen, Thomas Delaney, Andreas Christensen,...

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Euro

Thành tích nổi bật nhất của Đan Mạch trước khi VCK Euro 2020 khởi tranh chính là việc bất bại trong cả 2 cuộc chạm trán đội tuyển Anh của Gareth Southgate ở bảng A của Nation League. Các học trò của Kasper Hjulmand cũng đang có một khởi đầu rất ấn tượng ở vòng loại World Cup với 14 bản thắng ghi được suau 3 trận đấu và không để lọt lưới bàn thua nào. Đan Mạch cũng là đội bóng duy nhất được thi đấu trên sân nhà ở cả 3 lượt đấu của bảng B.

Teemu Pukki là ngôi sao nổi bật nhất của Phần Lan

Tấm vé đi tiếp còn lại của Bảng B sẽ là cuộc cạnh tranh trực tiếp giữa Phần Lan và Nga. Sẽ có 4/6 đội bóng xếp thứ 3 xuất sắc nhất được góp mặt ở vòng 1/8 và nếu đánh bại được đối thủ với một tỷ số đậm thì Nga hoặc Phần Lan hoàn toàn có thể hy vọng giành tấm vé vớt để tiếp tục cuộc hành trình của mình ở Euro 2020. Đây cũng sẽ là kỳ Euro đầu tiên trong lịch sử bóng đá Phần Lan và niềm hy vọng của CĐV nước nhà sẽ được đặt trọn cho chân sút Teemu Pukki.

Lịch thi đấu bảng B VCK Euro 2020:

23h00, 12/6: Đan Mạch vs Phần Lan

2h00, 13/6: Bỉ vs Nga

20h00, 16/6: Phần Lan vs Nga

23h00, 17/6: Đan Mạch vs Bỉ

02h00, 22/6: Phần Lan vs Bỉ

02h00, 22/6: Nga vs Đan Mạch

Bình luận