Lingard tỏ thái độ, HLV Solskjaer vẫn lên tiếng bảo vệ

Thứ Năm, ngày 06/08/2020 - 07:16
3 /5 của 12 đánh giá

Trong trận lượt về vòng 1/8 cúp C2 giữa MU và LASK diễn ra vào rạng sáng nay 6/8, tiền vệ Jesse Lingard đã có thái độ không tốt nhưng sau trận đấu, HLV Ole Solskjaer vẫn lên tiếng bảo vệ.

Với chiến thắng đậm đà 5-0 ở lượt đi, đã gần như nắm chắc trong tay tấm vé lọt vào vòng tứ kết. Do đó, ở trận lượt về vòng 1/8 cúp C2 diễn ra vào rạng sáng nay 6/8, HLV Solskjaer đã tung đội hình dự bị tiếp đón LASK trên sân nhà.

MU đã phải rất vất vả mới có thể giành chiến thắng chung cuộc. LASK là đội vươn lên dẫn trước ở phút 55 nhưng chỉ 2 phút sau, đã san bằng tỉ số trận đấu. Những phút cuối trận, pha lập công của ấn định thắng lợi 2-1 cho Quỷ đỏ cùng suất đi tiếp. Đối thủ của MU ở vòng tứ kết là Copenhagen.

Lingard đã được HLV Solskjaer tin tưởng và trao cơ hội đá chính trong trận đấu này. Tuy nhiên, chỉ vài phút sau khi ghi bàn gỡ hòa, tiền vệ người Anh bị rút ra sân. Cụ thể, ở phút 63, Lingard bị thay ra nghỉ để nhường chỗ cho – dù với thế trận và kết quả đó, Pogba không nhất thiết phải vào sân.

Lingard không vui khi bị rút khỏi sân

Dĩ nhiên, Lingard tỏ ra không vui với quyết định này của BHL MU. Gương mặt của cầu thủ mang áo số 14 lộ rõ vẻ thất vọng, bởi đây là một trong những cơ hội hiếm hoi Lingard có thể đá chính và thể hiện tốt.

Sau trận, HLV Solskjaer hoàn toàn hiểu được cảm giác của cậu học trò. Chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Tôi đã biết Jesse từ khi còn nhỏ và cậu ấy là một cầu thủ giỏi, cũng như có một tính cách tuyệt vời.

Cậu ấy biết những gì tôi muốn từ cậu ấy. Tất nhiên, cậu ấy biết mình phải làm gì khi HLV đưa ra quyết định. Tôi sẽ thất vọng nếu cậu ấy vui vẻ rời sân. Cậu ấy đang ngày một tự tin và làm việc rất chăm chỉ để hoàn thiện bàn thân, nhất là trong khoảng thời gian gần đây. Tôi rất vui khi cậu ấy ghi bàn”, Solskjaer nói với BT Sports.

Lingard ăn mừng bàn thắng vào lưới LASK

Ở mùa giải 2019-2020, Lingard đã thể hiện phong độ thi đấu tệ hại. Bàn thắng vào lưới LASK mới chỉ là bàn thắng thứ 2 của chân sút 28 tuổi cho MU. Pha lập công đầu tiên là ở trận hạ màn gặp Leicester City hôm 26/7.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.