“Lính trẻ” bầu Hiển thắng trước đội được bầu Đức hậu thuẫn

Thứ Sáu, ngày 13/11/2020 - 18:30
5 /5 của 1 đánh giá

Phú Thọ, đội bóng được bầu Hiển chuyển giao toàn bộ lực lượng U19 và U21 Hà Nội đã đánh bại Công an Nhân dân vốn được bầu Đức cấp tới 9 cầu thủ để giành tấm vé lên hạng Nhất.

Trên sân 19/8 Nha Trang vào chiều nay, cặp đấu tranh vé lên hạng Nhất giữa Phú Thọ và CAND đã diễn ra. Đây cũng là 2 đội bóng thể hiện rất rõ tham vọng góp mặt tại giải hạng Nhất mùa bóng 2021. Ở giai đoạn vòng loại, Phú Thọ dưới sự dẫn dắt của cựu tuyển thủ quốc gia Dương Hồng Sơn chiếm thế áp đảo trong cuộc đua tại bảng A với 7 trận thắng, 4 trận hòa vì chỉ để thua duy nhất 1 trận trong tổng số 12 trận đã đấu.

Phú Thọ FC có nòng cốt gồm nhiều cầu thủ thuộc U21 Hà Nội

Đây là đội bóng có sự góp mặt của các cầu thủ nòng cốt thuộc U21 Hà Nội từng đăng quang ngôi địch giải U19 quốc gia năm 2019, trong đó có những nhân tố nổi bật như Vũ Đình Hai, Trần Văn Đạt, Đỗ Sỹ Huy, Quan Văn Chuẩn, Nguyễn Văn Tùng…

Trong khi đó, CLB CAND cũng không dễ để mất cơ hội khi cờ đã đến tay. Đội bóng được bầu Đức cho mượn những cầu thủ từ như tiền vệ Trần Thanh Sơn, tiền đạo Đinh Thanh Bình, tiền vệ Lương Hoàng Nam…Chính điều này đã tạo nên một CAND rất mạnh mẽ với 11 trận thắng, 2 trận hòa và chỉ thua 1 trận trước đội đầu bảng Gia Định tại vòng loại.

CAND được bầu Đức hậu thuẫn với nhiều cầu thủ thuộc HAGL

Cùng có thực lực và không hề thua kém nhau về tham vọng, Phú Thọ và CAND đã nhập cuộc với tinh thần quyết tâm rất cao, tạo nên một thế trận đôi công hấp dẫn.  Tuy vậy, sau 90 phút đua tài mà không có bàn thắng nào được ghi, hai đội đã phải phân định thắng thua bằng loạt đá luân lưu 11m. Ở cuộc đấu cân não này, Duy Kiên và bên phía CAND đã không thắng được thủ thành Đỗ Sỹ Huy ở lượt đá thứ 2 và thứ 3, trong khi Duy Học sút hỏng ở lượt đá thứ 4, buộc phải chấp nhận thua cuộc 1-3 và nhường vé thăng hạng cho CLB Phú Thọ.

để thua Phú Thọ trong trận trực tiếp nhưng CAND vẫn còn cơ hội. Nếu như thắng trong trận tranh vé vớt sau đây 3 ngày, đội bóng này vẫn được lên chơi ở giải hạng Nhất. Đối thủ của CAND sẽ là đội thua trong cặp Gia Định và Phù Đổng.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam