Link Sopcast, Acestream Manchester United vs Crystal Palace, 22:00 ngày 24/11: Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu, ngày 23/11/2018 - 16:29
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link Sopcast và Link Acestream Manchester United vs Crystal Palace, 22:00 ngày 24/11: Trận đấu trong khuôn khổ vòng 13 Ngoại hạng Anh.

Qủy Đỏ thành Manchester sẽ có cuộc đối đầu với đội đang đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng Crystal Palace, ở vòng 13 Ngoại hạng Anh. Hiện tại, thầy trò Huấn luyện viên Jose Mourinho đang dần lấy lại được phong độ thi đấu và đang cố gắng lọt vào Top 4 một cách nhanh nhất. Vấn đề của Man United hiện tại chính là việc gắn kết các ngôi sao lại với nhau. Mu không thiếu cầu thủ giỏi, nhưng họ lại chưa tìm được tiếng nói chung. Đã có những tin đồn về việc mâu thuẫn trong phòng thay đồ của đội chủ sân Old Trafford, khi một số cầu thủ không vừa lòng với chiến lược gia người Bồ Đào Nha, đặc biệt là siêu sao người Pháp P.Pogba.

MU đang dần lấy lại được phong độ

Đối thủ của MU là Crystal Palace mặc dù không có được phong độ tốt, nhưng họ lại tỏ ra rất cứng đầu mỗi khi đối đầu với những ông lớn trong mùa giải này. Sẽ không dễ dàng để MU có được trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu này. Hơn lúc nào hết, Qủy Đỏ cần thức tỉnh nhanh chóng nếu như không muốn bị bỏ lại phía sau trên bảng xếp hạng. Họ cần có được kết quả tốt để có thời gian chuẩn bị cho những trận đấu ở UEFA Champions League. 

Có lẽ, rất lâu nữa người ta mới thấy được hình dáng của một “MU vô đối”, nhưng dù sao đối với người hâm mộ Man United, họ chỉ cần được xem đội bóng thần tượng của họ thi đấu, cùng trải qua những cung bậc cảm xúc, từ tiếc nuối, thất vọng cho đến vỡ òa, thăng hoa. Fan MU nổi tiếng với sự trung thành và kiên nhẫn. Biết đâu, sự chờ đợi đó sẽ được đáp lại trong một ngày không xa.

Trong chuyên mục , Bongda365 sẽ gửi đến quý vị và các bạn link sopcast trận đấu giữa Manchester United vs Crystal Palace, trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 22:00 ngày 24/11. Bên cạnh đó, Bongda365 còn cung cấp link sopcast của những trận đấu hấp dẫn khác tại 5 giải đấu hàng đầu Châu Âu.

Bình luận bài viết