Link trực tiếp Arsenal vs Chelsea, 0h30, 20/1/2019- Ngoại Hạng Anh 2018/2019

Thứ Sáu, ngày 18/01/2019 - 10:22
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp bóng đá trận cầu tâm điểm Super Sunday giữa Arsenal vs Chelsea ngày 20/1/2019 lúc 0h30.

Trận cầu tâm điểm của vòng 23  Ngoại Hạng Anh sẽ là trận chiến kinh thiên động địa giữa hai đội đang đứng sát nhau trên nửa trên của bảng xếp hạng, trận cầu Super Sunday của ngày chủ nhật giữa Arsenal vs Chelsea. Và trận đấu này sẽ được Bongda365 cập nhật , quý độc giả chỉ cần Click và thưởng thức trận đấu một cách trọn vẹn.

Arsenal đang lo ngay ngáy trong trận đấu với Chelsea

Arsenal mặc dù được chơi trên sân nhà ở vòng đấu này nhưng thử thách của họ sẽ không hề đơn giản khi mà “pháo thủ” sẽ phải tiếp đón đội bóng đang xếp ngay trên họ- Chelsea. Đoàn quân của huấn luyện viên Unai Emery có lẽ đang sống trong tâm trạng lo lắng bởi phong độ không mấy ổn định cộng  thêm  thất bại trong trận đấu gần nhất, một phần cũng là vì Chelsea đang có phong độ cực tốt. Dù có nhiều biến động ở đội hình năm nay với sự xuất hiện của tấn huấn luyện viên Sarri nhưng Chelsea vẫn giành được những chiến thắng cần thiết để vững vàng với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng của giải Ngoại Hạng Anh.

Tiếp đón Chelsea vòng đấu này, Arsenal sẽ phải chuẩn bị về mặt chiến thuật rất kỹ, bởi chỉ cần một trận thua nữa thôi là họ sẽ chính thức bị Manchester United vượt qua trên bảng xếp hạng. Trong chuỗi thành tích đối đầu gần nhất, Arsenal hiện cũng đang thất thế hơn so với Chelsea.

Còn đối với The Bules, một chiến thắng là điều kiện cần để họ có thể gây áp lực với đối thủ đang xếp trên là Tottenham. Chelsea có thể tạm thời leo lên vị trí thứ 3 và đợi “Gà trống” xảy chân./ 

Bình luận bài viết

Tructiepbongda - Trang xem trực tiếp bóng đá online hàng đầu Việt Nam

29-04-2020

Trong những năm gần đây khi mà các đài truyền hình Việt Nam gặp khó khăn trong việc mua bản quyền các giải bóng đá lớn đá lớn thì xem bóng trực tuyến nổi lên như một đã nổi lên như một xu hướng chính để nhiều người thỏa mãn đam mê.