Link trực tiếp Borussia Dortmund vs Monchengladbach, 22/12, 2h30- Bundesliga

Thứ Sáu, ngày 21/12/2018 - 11:43
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp trận cầu trong khuôn khổ giải vô địch quốc gia Đức giữa Borussia Dortmund vs Monchengladbach ngày 22/12/2018.

Bongda365 sẽ cung cấp link trực tiếp bóng đá của trận cầu tâm điểm này gửi đến quý độc giả.

Dortmund gần đây đã giành được tất cả những chiến thắng và TL trong sáu cuộc họp với Gladbach.

Ở vòng 17. Bundesliga đây cũng là trận đấu được chờ đợi nhất. Cuộc đụng độ tại sân vận động Signal Iduna sẽ diễn ra giữa hai câu lạc bộ đang thuộc Top đầu trên BXH . Dortmund cho thấy phong độ kinh khủng  ở mùa giải này, bên cạnh sự sụp đổ của Bayern Munich, và sau đó là  đến Die Borussen, không khó để Dortmund  dẫn đầu. Dưới bàn tay của HLV Favre, trụ cột ở Dortmund và các tân binh đang chơi rất tốt.

Điều lo lắng về cuộc chiến này là mức độ cân bằng. Mặc dù phải đối mặt với các đối thủ phía sau mình trên bảng xếp hang, Dortmund  không  chấp nhận một trận hòa cho thấy các cầu thủ  thực sự đánh giá cao huấn luyện viên Favre. Dortmund đã sẵn sàng trở lại đường đua sau thất bại bất ngờ ở Düssre. Họ không chap nhận để thua những trận đấu ở Bundesliga lúc này bởi đã rất lâu rồi đội bóng vùng Rhur không có được danh hiệu và mùa giải năm nay rõ ràng là cơ hội vô cùng tốt để cho đội bóng vùng Rhur xoán được sự thống trị của Bayern Munich suốt ̀5  năm qua

trận chiến được trông chờ cuẩ vòng 17 Bundesliga

Ngoài lợi thế sân nhà, Dortmund cũng nhận được sự ủng hộ của lịch sử. Trong tất cả sáu trận đấu giữa hai đội, Die Borussen thắng cả về thi đấu và trên TL. Ba lần gần đây nhất của Gladbach đến Công viên Signal Iduna, Dortmund đã giành chiến thắng rất táo bạo, khoảng cách tối thiểu là ba bàn thắng. Hơn thế nữa, 12 trận đấu giữa hai đội trong Công viên Signal Iduna sau khi Gladbach kết thúc thất bại 11 lần.

Về mặt lối chơi rất có thể Dortmund vẫn sẽ chơi với phong cách cũ với một thế trận tấn công dồn dập ngay từ đầu. Ở mùa giải năm nay những đòn tấn công phủ đầu của Dortmund tỏ ra vô cùng lợi hại. Tình hình nhân sự của đội bóng vùng Rhur cũng không có quá nhiều biến động khi mà những nhân tố chủ chốt nhất đều có thể ra sân trong trận đầu này. Mùa giải này cũng khá may mắn cho Dortmund khi mà đến lúc này họ không bị nạn chấn thương tàn phá như những mùa bóng trước.

Dù đội khách cũng cho thấy sự thay đổi cuối cùng của các trận đấu trên sân khách. Bốn vòng đấu từ sân nhà, có ba lần  Gladbach bất bại, trong đó họ thua hai trận. Tất nhiên, từ lịch sử đến hiện tại và chất lượng của đội, Gladbach rất khó để so sánh với chủ nhà. Đó là lý do tại sao sẽ rất mạo hiểm khi tin tưởng đội khách trong cuộc chiến này!

Bình luận bài viết