Link xem trực tiếp Leicester vs Aston Villa 03h00 ngày 10/3

Thứ Ba, ngày 10/03/2020 - 02:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận Leicester vs Aston Villa lúc 03h00 ngày 10/3 ở vòng 29 Ngoại hạng Anh mùa 2019/20. Các bạn click vào link dưới để xem trận đấu.

Link xem trực tiếp trận Leicester vs Aston Villa lúc 03h00 ngày 10/3 ở vòng 29 Ngoại hạng Anh mùa 2019/20. Các bạn click vào link dưới để xem trận đấu.

  • Xem thêm:       

Tương quan lực lượng trước trận Leicester vs Aston Villa

Đây là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng đang khủng hoảng phong độ. Dù cho ở hai đầu bảng xếp hạng nhưng cả Leicester lẫn Aston Villa đều thi đấu bết bát. Có vẻ như Aston Villa đang nản chí ở cuộc đua trụ hạng khi họ toàn thua 3 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng, còn trên mọi đấu trường là 4 trận liền.

Với Leicester, đội bóng này cũng tệ không kém khi 4 trận gần nhất tại Premier League không thắng, trong đó thua tới 3. Thậm chí có tới 3 trận Leicester không ghi nổi bàn nào. Những chân sút thượng thặng như Jamie Vardy, James Maddison bỗng tịt ngòi khó hiểu.

Tất cả khiến áp lực ghi bàn vào lưới Aston Villa hôm nay lớn hơn bao giờ hết. Vardy đã ở tuổi 33, nên khó có thể kỳ vọng anh tỏa sáng trong tình trạng thể lực đã bào mòn do phải cày ải suốt mùa giải. Trong khi đó, Leicester chỉ có Maddison là nguồn “tiếp đạn” hiệu quả cho Vardy, còn những Harvey Barnes hay Dennis Praet cũng sa sút khó hiểu.

Chỉ có điều, chênh lệch giữa đội hình đá chính và dự bị của Leicester là quá lớn nên Bầy cáo khó có thể hy vọng vào một cái tên nào đó trên băng ghế dự bị. Đã thế, hôm nay họ còn vắng Armatey, Mendy vì chấn thương dài ngày. Hai tiền vệ trung tâm này vắng mặt khiến Ndidi rồi Gray phải cày ải liên tục, dẫn đến phong độ sa sút. Hôm nay, khả năng ra sân của Vardy cũng là dấu hỏi lớn.

Bên kia chiến tuyến, Aston Villa chắc chắn vắng chủ công Wesley do chấn thương. Ngoài ra thủ thành Heaton cũng vắng mặt, để lại vị trí gác đền cho Nyland, người còn rất trẻ và thiếu kinh nghiệm thi đấu.

Cả hai đều vắng mặt nhiều vị trí, hứa hẹn một trận đấu khó khăn cho cả hai đội.

  • Xem thêm:

Đội hình dự kiến trận Leicester vs Aston Villa

+ Leicester City: Kasper Schmeichel, Benjamin Chilwell, Caglar Soyuncu, Jonny Evans, Ricardo Pereira, Wilfred Ndidi, Demarai Gray, James Maddison, Dennis Praet, Marc Albrighton, Kelechi Iheanacho.

+ Aston Villa: Orjan Nyland, Matt Targett, Tyrone Mings, Bjorn Engels, Frederic Guilbert, Marvelous Nakamba, Douglas Luiz, Anwar El-Ghazi, Jack Grealish, Ahmed El Mohammadi, Mbwana Samatta.

Link xem trực tiếp Leicester vs Aston Villa 03h00 ngày 10/3

Trận cầu Leicester vs Aston Villa diễn ra lúc 03h00 ngày 10/3 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

  • Xem thêm:

Bình luận bài viết