Link xem trực tiếp Betis vs Real Madrid 03h00 ngày 9/3

Thứ Hai, ngày 09/03/2020 - 02:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận Betis vs Real Madrid lúc 03h00 ngày 9/3 ở vòng 27 La Liga mùa 2019/20. Các bạn click vào link dưới để xem trận đấu.

Link xem trực tiếp trận Betis vs Real Madrid lúc 03h00 ngày 9/3 ở vòng 27 La Liga mùa 2019/20. Các bạn click vào link dưới để xem trận đấu.

  • Xem thêm:

Tương quan lực lượng trước trận Betis vs Real Madrid

Betis đang không có phong độ tốt khi nhiều trận liền không thắng và đánh mất vị trí trong nhóm đua suất dự Europa League mùa sau. Trong khi đó, Real Madrid lại đang hừng hực khí thế sau khi đánh bại Barca 2-0 ở El Clasico.

Tương quan trái ngược ấy rất có thể sẽ đem đến một kết quả chênh lệch ở lần đụng độ hôm nay. Tuy vừa giành lại ngôi đầu bảng từ tay Barca, nhưng Real Madrid cũng chỉ hơn đội bóng xứ Catalunya vẻn vẹn 1 điểm. Nếu không muốn chiến công ở El Clasico đổ xuống sông xuống biển, rõ ràng Real phải biết cách đánh bại Betis hôm nay.

Nên nhớ rằng dù là chủ nhà song Betis đang trải qua mạch 6 trận liền không thắng ở La Liga, trong đó thua 3 trận. Với những kết quả tồi tệ đó, Betis đã tụt xuống vị trí thứ 14 và thay vì mơ mộng đi Europa League thì bây giờ, họ chỉ còn cách 5 điểm so với đội đang dẫn đầu nhóm “cầm đèn đỏ”.

Trong 7 trận đấu gần đây, có tới 6 trận Betis không giữ sạch được mành lưới. Tính từ đầu mùa giải đến giờ, Betis đang là đội chơi phòng ngự tệ thứ 3 ở La Liga với 42 bàn thua. Hàng công với những Fekir, Joaquin hay Canales là ước mơ của nhiều đội bóng tầm trung ở La Liga nhưng vì hàng thủ quá lỏng lẻo nên Betis đang phải trả giá.

Hôm nay, Betis có lực lượng sung mãn nhất để ngênh chiến Real Madrid. Trong khi đó, các vị khách tiếp tục vắng 2 bệnh binh dài hạn là Marco Asensio và Eden Hazard. Hai cầu thủ đá cánh này ngồi ngoài buộc HLV Zidane tiếp tục phải đặt niềm tin vào những Vinicius hay Rodrygo, hai cầu thủ trẻ cũng rất thăng hoa thời gian gần đây.

Real Madrid có nhiều cơ hội giành chiến thắng, đặc biệt khi các học trò của Zidane đang được truyền cảm hứng từ chiến thắng trước Barca.

  • Xem thêm:

Đội hình dự kiến trận Betis vs Real Madrid

+ Betis: Robles, Emerson, Mandi, Bartra, Moreno, Guardado, Carvalho, Joaquin, Canales, Fekir, Moron

+ Real Madrid: Courtois, Marcelo, Sergio Ramos, Raphael Varane, Dani Carvajal, Luka Modric, Casemiro, Toni Kroos, Isco, Karim Benzema, Vinicius Jr

Link xem trực tiếp Betis vs Real Madrid 03h00 ngày 9/3

Trận cầu Betis vs Real Madrid diễn ra lúc 03h00 ngày 9/3 được trực tiếp trên kênh Bóng đá TV. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

  • Xem thêm:

Bình luận bài viết