Link xem trực tiếp MU vs Man City 23h30 ngày 8/3

Chủ Nhật, ngày 08/03/2020 - 22:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu MU vs Man City lúc 23h30 ngày 8/3 tại vòng 29 giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu MU vs Man City lúc 23h30 ngày 8/3 tại vòng 29 giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận MU vs Man City 

Trận derby Manchester thứ 182 hứa hẹn hấp dẫn hơn khi một loạt trụ cột của MU nhiều khả năng sẽ kịp trở lại. Trong đó, đáng kể nhất là trung vệ Harry Maguire và hậu vệ cánh Aaron Wan-Bissaka  và cả cầu thủ chạy cánh có lối chơi sáng tạo, Daniel James.

Những sự trở lại kịp thời này đang làm tăng thêm sự tự tin cho MU trong bối cảnh, đội chủ sân Old Trafford ở lần đụng độ gần nhất với Man City đã bị đối thủ này loại khỏi Cúp Liên đoàn.

→ Xem thêm:

Hơn nữa, hàng thủ có thể sẽ trở thành điểm tựa quan trọng nháta cho MU khi trên hàng công, họ mất trung phong Marcus Rashford và tiền đạo đang có phong độ cao là Anthony Martial nhiều khả năng cũng phải ngồi ngoài vì chưa đủ thể lực.

Cộng thêm việc Paul Pogba vắng mặt dài ngày, MU nhiều khả năng sẽ đặt hy vọng ghi bàn vào đôi chân của tiền đạo tân binh Odion Ighalo và tiền vệ đắt giá Bruno Fernandes. Niềm tin này cũng có cơ sở vì Ighalo mới lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 trước Derby ở vòng 5 Cúp FA. Còn Bruno Fernandes thậm chí được ví như ông chủ mới nơi tuyến giữa MU khi đã có 2 bàn và 2 pha kiến tạo ở 5 trận gần nhất tại Premier League.

Tuy nhiên, các fan MU vẫn còn rất lo lắng khi đội khách đang có phong độ cực cao với 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Tính riêng tại Premier League, Man City cũng chỉ thua 1, hòa 1 và thắng đến 6 trong 8 trận gần nhất.

→ Xem thêm:

Hơn nữa, Man City dưới thời Pep Guardiola rất có duyên với các trận đấu tháng 3. Họ chưa từng thua trận nào trong các tháng 3 kể từ khi được dẫn dắt bởi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Trong khi đó, Pep cũng đã thắng 3 lần làm khách ở Old Trafford, nhiều nhất trong số các HLV đang cầm quân tại Premier League lúc này.

Sức mạnh hỏa lực của Man City, đội bóng hiện không còn bị áp lực nào tại Premier League sau khi bị UEFA cấm dự các cúp châu Âu 2 mùa kế tiếp, là cực kỳ ghê gớm. Với 68 bàn thắng, hàng công của Man Xanh vẫn đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh mùa này.

→ Xem thêm:

Ở phần sân đối diện, hàng thủ MU cũng có một điểm yếu ở chính vị trí mạnh nhất của họ: thủ thành David De Gea. “Người gác đền” Tây Ban Nha này hiện đã mắc tới 7 lỗi trực tiếp dẫn tới những bàn thua kể từ đầu mùa trước tới giờ, nhiều hơn bất cứ thủ môn nào khác tại giải đấu.

Tất cả những tương quan so sánh ấy hứa hẹn về một trận derby Manchester cực kỳ khó lường. Hãy cũng chờ xem, đội nào sẽ thắng trong lần chạm trán thứ 182 giữa MU và Man City?Top of Form

Đội hình dự kiến trận MU vs Man City 

+ MU: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; Matic, Fred; James, Fernandes, Martial; Ighalo

+ Man City: Ederson; Walker, Otamendi, Fernandinho, Mendy; De Bruyne, Rodri, Gundogan; Mahrez, Aguero, Sterling

Link xem trực tiếp MU vs Man City 23h30 ngày 8/3 

Trận cầu MU vs Man City diễn ra lúc 23h30 ngày 8/3 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Bình luận bài viết