Link trực Tiếp Việt Nam vs Philippines, 19:30 ngày 06/12: AFF Cup 2018

Thứ Tư, ngày 05/12/2018 - 15:50
5 /5 của 1 đánh giá

Link trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Philippines, 19:30 ngày 06/12: Bán kết lượt về AFF Cup 2018

Link trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Philippines

Bongda365 cập nhật mới nhất các link trực tiếp bóng đá trận đấu giữa Việt Nam vs Philippines vào lúc 19:30 ngày 06/12: AFF Cup 2018 được phát sóng bản quyền trên các kênh Vtv6 HD, VTC3 và FPT Play.

Link Xem trực tiếp trên PC

Link trực Tiếp Việt Nam vs Philippines, 19:30 ngày 06/12: AFF Cup 2018
 

Links Xem trực tiếp trên Mobile

Link dành cho Ios

Link dành cho Android

Thông tin trước trận đấu

Sau khi có được chiến thắng 2 – 1 trên sân nhà của Philippines, đội tuyển Việt Nam đang nắm rất nhiều lợi thế để có thể tiến vào trận chung kết. Ở trận lượt đi, thầy trò HLV Park Hang seo đã tạo ra thế trận lấn lướt so với dàn cầu thủ gốc Châu Âu bên phía Philippines. Trận đó, rất nhiều trụ cột được cho nghỉ như: Xuân Trường, Công Phượng (vào sân cuối hiệp 2)…

Nếu tận dụng tốt những cơ hội tạo ra, đội tuyển Việt Nam đã có thể ghi được 4 – 5 bàn thắng, nhưng lần lượt Hà Đức Chinh, Công Phượng đã bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn. Được trở về sân vận động quốc gia Mỹ Đình với 40.000 khán giả, các chàng trai của chúng ta hứa hẹn sẽ tạo nên một trận đấu bùng nổ để tiến vào chơi trận chung kết. Về mặt lực lượng, đội tuyển Việt Nam sẽ không có sự góp mặt của Hùng Dũng và Văn Toàn vì chấn thương. Nếu lọt vào chung kết, hai cầu thủ này mới có nhiều cơ hội được trở lại.

Mặc dù đang có lợi thế rất lớn, nhưng thầy trò HLV Park Hang seo không được chủ quan vì khi bị dồn vào thế chân tường, Philippines hoàn toàn có thể tạo nên đột biến với những cầu thủ cao to, kỹ thuật… Chắc chắn, Philippines sẽ chọn lối đá tấn công vì nhiệm vụ của họ là một chiến thắng. Mọi thứ đều có thể xảy ra khi tiếng còi mãn cuộc chưa cất lên và sự cảnh giác là điều không thừa đối với các chàng trai vàng của chúng ta.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Philippines, sẽ được phát sóng vào lúc 19:30 ngày 06/12. Bongda365 sẽ cung cấp để quý vị và các bạn có thể tiện theo dõi. Bên cạnh trận đấu của Việt Nam vs Philippines, ngày 06/12 sẽ diễn ra những trận đấu hấp dẫn khác tại Ngoại hạng Anh như: MU vs Arsenal, Burnley vs Liverpool, Wolverhampton vs Chelsea, Tottenham vs Southampton… bạn chỉ cần truy cập link trực tiếp bóng đá hôm nay để mang về trận đấu mà bạn yêu quý. Để xem xem bóng đá trực tuyến một cách dễ dàng và chất lượng nhất, đặc biệt là trực tiếp Việt Nam vs Philippines, bạn cần chuẩn bị đường mạng ổn định, tốt nhất không nên dùng 3G vì tốc độ truyền của 3G rất yếu và dễ bị đơ máy.

Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay

Trong phần trực tiếp bóng đá của Bongda365, mỗi trận đấu sẽ được cập nhật link trực tiếp trước 15 phút,. Việc tìm được link xem trực tiếp bóng đá không phải là điều dễ dàng, vì vấn đề bản quyền sẽ khiến nhiều link bị chết và trang web đó sẽ bị các nhà mạng cấm. Nhưng Bongda365 sẽ không xảy ra tình trạng bất tiện này. Trực tiếp Việt Nam hôm nay, chắc chắn sẽ trận đấu bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam với ĐT Philippines. Để có được tất cả link trực tiếp bóng đá hôm nay, bạn hãy truy cập vào Bongda365.com.

 

Bình luận bài viết

Tructiepbongda - Trang xem trực tiếp bóng đá online hàng đầu Việt Nam

29-04-2020

Trong những năm gần đây khi mà các đài truyền hình Việt Nam gặp khó khăn trong việc mua bản quyền các giải bóng đá lớn đá lớn thì xem bóng trực tuyến nổi lên như một đã nổi lên như một xu hướng chính để nhiều người thỏa mãn đam mê.