Link xem trực tiếp Atalanta vs SPAL lúc 02h45 ngày 21/1 

Thứ Ba, ngày 21/01/2020 - 01:45
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Atalanta vs SPAL lúc 00h00 ngày 21/1 tại vòng 20 giải VĐQG Italia – Serie A mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Atalanta vs SPAL lúc 00h00 ngày 21/1 tại vòng 20 giải VĐQG Italia – Serie A mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Atalanta vs SPAL

Atalanta đang leo lên trên BXH Serie A mùa này sau khi tận dụng giai đoạn Champions League tạm nghỉ để dồn sức cho đấu trường quốc nội. Đội bóng của HLV Gian Piero Gasperini lúc này thực ra cũng chỉ còn Serie A để mà chiến đấu, sau khi họ bị Fiorentina loại khỏi Cúp QG Italia.

Việc cán đích trong Top 4 Serie A mùa trước đã đem đến cho Atalanta một mùa bóng 2019/20 đầy bận rộn. Và đoàn quân của HLV Gasperini cũng cố hết sức để thích ứng và chơi tốt với lịch thi đấu dày đặc.

Tại Champions League, Atalanta cũng đã vào đến vòng 1/8 gặp Valencia. Nhưng để có được kết quả ấy, Atalanta cũng phải trả giá bằng một vài thất bại rất đáng tiếc ở Serie A như thua Bologna 1-2 hay thất bại ngay trên sân nhà trước Cagliari.

Lực lượng mỏng không cho phép Atalanta dàn trải. Nhưng nếu tập trung cho một mặt trận duy nhất, Atalanta đủ sức xô đổ những thách thức yếu ớt kiểu như SPAL. Nên nhớ, khi được  nghỉ Champions League và khi chấp nhận bỏ Coppa Italia, đội bóng thành Bergamo lập tức chơi khác hẳn.

3 vòng gần nhất, Atalanta đều bất bại. Họ cầm hòa Inter trên sân khách sau khi đè bẹp Parma và Milan cùng với tỷ số 5-0. Rõ ràng, Atalanta vẫn là đội bóng rất có chất. Và so với đoàn quân ấy, SPAL thực  sự như đom đóm đứng bên ngọn đèn.

10 trận gần nhất,  SPAL chỉ thắng đúng 1 lần, còn lại họ hòa 2 và thua 7 trận. Những kết quả khiến SPAL tiếp tục chỉm nghỉm nơi đáy bảng Serie A với vỏn vẹn 12 điểm sau 19 trận. Lực lượng thuộc dạng yếu nhất giải, tinh thần kém nhất giải và bản lĩnh sân khách của SPAL cũng tệ nhất.

Họ là đội thua nhiều trận nhất khi xa nhà mùa này (8 trận) và vì thế, cũng giành được ít điểm nhất trên sân khách ở Serie A 2019/20. Một đội bóng như thế, chắc chắn đến sân của Atalanta chỉ để… nộp mạng, nhất là khi đội chủ nhà vừa thắng cả 3 trận liên tiếp gần đây.

Đội hình dự kiến trận Atalanta vs SPAL 

+ Atalanta: Gollini; Toloi, Palomino, Djimsiti; Castagne, De Roon, Pasalic, Gosens; Gomez, Ilicic; Duvan Zapata

+ SPAL: Berisha; Cionek, Vicari, Igor; Strefezza, Murgia, Missiroli, Dabo, Reca; Di Francesco, Petagna

Link xem trực tiếp Atalanta vs SPAL lúc 02h45 ngày 21/1 

Trận cầu Milan vs SPAL diễn ra lúc 23h40 ngày 21/1 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu 

Bình luận bài viết