Link xem trực tiếp Dortmund vs Cologne 02h30 ngày 25/1

Thứ Bảy, ngày 25/01/2020 - 01:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu tiếp Dortmund vs Cologne lúc 02h30 ngày 25/1 tại vòng 19 Bundesliga mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu tiếp Dortmund vs Cologne lúc 02h30 ngày 25/1 tại vòng 19 Bundesliga mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận tiếp Dortmund vs Cologne

Dortmund vừa trải qua một trận đấu để đời khi gặp Augsburg. Hôm nay, họ tiếp đà hưng phấn với tham vọng giành 3 điểm trước Cologne để tiếp tục đua vô địch. Trận thắng vừa qua ghi dấu ấn cực lớn của tân binh Erling Haaland. Vào sân khi Dortmund bị Augsburg dẫn 1-3, Haaland ghi 3 bàn, góp phần quyết định giúp Dortmund thắng ngược 5-3.

Đáng nói hơn khi cú hat-trick của Haaland đến chỉ trong 23 phút tính từ phút 56, khi anh vào sân thay hậu vệ Lukasz Piszczek. Tiền đạo 19 tuổi người Na Uy này cho thấy hiệu suất dứt điểm tuyệt vời khi chỉ cần đúng 3 cú sút để ghi 3 bàn.

Hiệu suất dứt điểm của Haaland đang là 100%. Và anh hứa hẹn sẽ tiếp tục gieo sầu cho Cologne, đội bóng đang chạy đua cho suất trụ hạng khi họ chỉ cách nhóm nguy hiểm đúng 3 điểm. Phong độ thời gian qua của Cologne cũng đã được cải thiện khi họ thắng 4 trận liên tiếp để khép lại quãng ngày khủng hoảng trước đó với 5 thất bại cùng 3 trận hòa.

Cologne rất quyết tâm giành điểm trước Dortmund. Nhưng điều đó là cực khó. Cách Dortmund chơi tưng bừng trong hơn nửa giờ đồng hồ cuối trận đấu gần nhất và ra về với niềm vui chiến thắng khác hẳn hình ảnh yếu đuối, bạc nhượng của chính họ trong thời gian trước đó. Dortmund đang trở lại cho tham vọng vô địch nên chắc chắn họ sẽ chơi với sự tập trung cao nhất.

Trận này, Dortmund không có nhiều mất mát ngoài 2 “thương binh” Delaney và Schmelzer. Nhưng đây là hai cầu thủ dự bị, vai trò của họ không còn quá quan trọng nên chắc chắn Dortmund sẽ không gặp nhiều trở ngại trong việc vận hành lối chơi.

Trong khi đó, Cologne cũng có 2 trường hợp chấn thương là Bader và Clemens. Nhưng giống như Dortmund, đây cũng là 2 cầu thủ không quan trọng với đội bóng. Thế nên không bất ngờ khi Cologne vẫn sẽ tiếp tục thi đấu ổn định ở trận đấu hôm nay.

Đội hình dự kiến trận tiếp Dortmund vs Cologne

+ Dortmund: Burki, Hakimi, Akanzi, Hummels, Guerreiro, Witsels, Brandt, Reus, Sancho, Hazard, Haaland.

+ Cologne: Horn,  Hector, Czichos, Mere, Ehizibue,  Kainz, Verstraete, Drexler, Schindler, Hoger,  Modeste.

Link xem trực tiếp tiếp Dortmund vs Cologne 02h30 ngày 25/1

Trận cầu tiếp Dortmund vs Cologne diễn ra lúc 02h30 ngày 25/1 được trực tiếp trên kênh FOX Sports. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết