Link xem trực tiếp Wolves vs Liverpool 03h00 ngày 24/1

Thứ Sáu, ngày 24/01/2020 - 02:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Wolves vs Liverpool lúc 03h00 ngày 24/1 tại vòng 24 giải Ngoại hạng Anh Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Wolves vs Liverpool lúc 03h00 ngày 24/1 tại vòng 24 giải Ngoại hạng Anh Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Wolves vs Liverpool 

Là hiện tượng của mùa trước, mùa này Wolves tiếp tục chơi với phong độ ấn tượng. Sau 23 vòng, đội bóng của HLV Nuno Santo đã kiếm được 34 điểm.

Thành tích ấy thậm chí còn cao hơn cùng kỳ mùa trước 2 điểm. Thế nhưng, sự tiến bộ có tính hệ thống của Wolves nhiều khả năng cũng chẳng thể giúp họ có điểm trước Liverpool.

Lý do đơn giản bởi đội đầu bảng Premier League đang quá mạnh. Từ đầu mùa, duy nhất M.U từng giành được 1 điểm trước Liverpool. Còn lại, 18 đội bóng khác đều tay trắng khi chạm trán The Kop.

Vòng trước, chính M.U cũng đã phải trả giá cho việc bắt Liverpool cưa điểm ở lượt đi. Đến làm khách tại Anfield, thầy trò Ole Solskjaer phơi áo 0-2 trong một trận đấu mà nếu không có VAR, Liverpool đã ghi được 4 bàn thắng.

Liverpool luôn tấn công áp đảo dựa trên hàng tiền đạo siêu hạng và hai cầu thủ chạy cánh hàng đầu thế giới là Robertson và Alexander-Arnold. Họ cũng có những mũi nhọn bất ngờ như trung vệ Van Dijk – người rất hay ghi bàn trong những lần lên tham gia tấn công.

Nhờ thế, Liverpool luôn biết cách xuyên thủng mọi hệ thống phòng ngự. Điều này càng đáng lo cho Wolves khi đã 3 trận liên tiếp, họ không thể ngăn cản các đối thủ ghi bàn.

Khi mà ngay cả một đội đang vật lộn ở nhóm cuối bảng như Newcastle còn có thể xuyên thủng mành lưới Wolves thì Liverpool chắc chắn còn làm được nhiều hơn thế. Một thắng lợi cách biệt từ 2 bàn trở lên là cái đích trong tầm tay của Liverpool ở trận này.

Đội hình dự kiến trận Wolves vs Liverpool 

+ Wolves: Patricio; Dendoncker, Coady, Saiss; Doherty, Moutinho, Neves, Jonny; Neto, Jimenez, Traore

+ Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Wijnaldum; Salah, Firmino, Mane

Link xem trực tiếp Wolves vs Liverpool 03h00 ngày 24/1 

Trận cầu Wolves vs Liverpool diễn ra lúc 03h00 ngày 24/1 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu 

Bình luận bài viết