Link xem trực tiếp Sheffield United vs Man City 02h30 ngày 22/1

Thứ Tư, ngày 22/01/2020 - 01:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Sheffield United vs Man City lúc 02h30 ngày 22/1 tại vòng 24 Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Sheffield United vs Man City lúc 02h30 ngày 22/1 tại vòng 24 Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Sheffield United vs Man City

Thực tế thì trong trận lượt đi, Sheffield United đã không gặp may mắn tại Etihad. Họ không chỉ cầm cự mà còn suýt ghi được bàn khi gặp Man City ở hiệp 1. Nếu như không có pha bóng vừa hài hước vừa cay nghiệt vào đầu hiệp 2 thì Sheffield United vẫn có thể làm nên chuyện.

Đó là tình huống Basham dẫn bóng lên phía trên nhưng va trúng người… trọng tài khiến anh mất bóng vào chân Aguero và đó là khởi điểm cho trận thua của Sheffield United vì sau đó, chân sút Man City đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Trọng tài cũng không thể không công nhận vì theo luật, tình huống chỉ bị dừng lại khi bóng trúng người trọng tài, còn ở đây là cầu thủ Sheffield United va vào trọng tài và làm mất bóng.

Thế nên không thể có căn cứ để trọng tài cắt còi dừng tình huống. Vận đen của Sheffield United là vận đỏ của Man City. Nhưng không có nghĩa Sheffield United không lạc quan bỏ túi ít nhất 1 điểm hôm nay, nhất là khi họ được thi đấu trên sân nhà.

“Tổ ấm” Bramall Lane của Sheffield United là nơi nhiều đội bóng phải trầy trật, là nơi các cầu thủ Sheffield United chơi thứ bóng đá đầy tự tin và uyển chuyển. Arsenal, Man United hay cả Liverpool đều đã nếm trải điều này. Thực ra The Kop vẫn có 3 điểm nhưng nếu Dean Henderson không mắc sai lầm để bóng lọt qua tay trong những phút cuối thì không biết điều gì sẽ xảy ra.

Nói vậy để hiểu mỗi lần trở lại sân nhà, Sheffield United rất đáng ngại. Họ đang là đội bóng tân binh để lại ấn tượng nhất với một vị trí trong nhóm đua tranh suất dự Europa League. Họ còn đứng trên những đại gia lắm tiền nhiều của hơn rất nhiều như Arsenal hay Tottenham.

Với lực lượng gần như mạnh nhất, trong khi đối thủ lại hao hụt lực lượng vì chấn thương cùng thể lựn cạn kiệt, Sheffield United đủ sức giành điểm trước Man xanh.

Đội hình dự kiến trận Sheffield United vs Man City

+ Sheffield United: Dean Henderson, Jack OConnell, John Egan, Chris Basham, Enda Stevens, John Fleck, Oliver Norwood, Besic, George Baldock, Lys Mousset, Callum Robinson

+ Man City: Ederson; Walker, Otamendi, Fernandinho, Zinchenko; De Bruyne, Guendogan, David Silva; Bernardo Silva, Aguero, Sterling

Link xem trực tiếp Sheffield United vs Man City 02h30 ngày 22/1

Trận cầu Sheffield United vs Man City diễn ra lúc 02h30 ngày 22/1 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết