Link xem trực tiếp Milan vs Juventus 02h45 ngày 14/2 

Thứ Sáu, ngày 14/02/2020 - 01:45
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Milan vs Juventus lúc 02h45 ngày 14/2 tại lượt đi bán kết Cúp Quốc gia Ý – Coppa Italia mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Milan vs Juventus lúc 02h45 ngày 14/2 tại lượt đi bán kết Cúp Quốc gia Ý – Coppa Italia mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Milan vs Juventus 

Trận bán kết lượt đi Coppa Italia với Juventus vào lúc 02h45 ngày 14/2 sẽ là cơ hội để Milan chuộc lỗi với các CĐV nhà sau khi để thua người Inter với tỷ số 2-4 ở trận derby cuối tuần trước. Nhưng liệu Milan có thắng được Juve để chuộc lỗi hay không?

Lúc này, đội khách đang có phong độ không ổn định. 4 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, Juventus thua 2 trận. Đó là kết quả không thể chấp nhận được với đội bóng đang thống trị Calcio. Vì thế, áp lực cũng đang dồn lên Juve chẳng kém Milan.

→ Xem thêm:

Tất nhiên, xét về mọi mặt, từ phong độ cả mùa cho đến sức mạnh lực lượng, Juventus vẫn hơn hẳn Milan. Họ đang cùng với Inter dẫn đầu BXH Serie A với số trận thắng nhiều nhất giải (17 trận).

Đã vậy, Juve còn chẳng sợ San Siro. Trái lại, đội bóng thành Turin còn thắng cả 2 lần gần nhất đến làm khách ở chảo lửa này. Dường như sức nóng của San Siro, khi Milan thi đấu, chưa đủ tầm để làm chùn chân Juve.

Hy vọng của Milan, vì thế, nằm ở những cái nhân có thể tạo ra bất ngờ, đặc biệt là Zlatan Ibrahimovic. Vừa trở lại đội chủ sân San Siro, tiền đạo người Thụy Điển đã đem đến nhiều hiệu ứng tích cực.

→ Xem thêm:

Trước Inter, Ibra đã in dấu giày vào cả hai pha lập công của Milan khi anh ghi 1 bàn và kiến tạo bàn còn lại. Nếu sát thủ người Thụy Điển tiếp tục chơi tốt như thế, Milan vẫn có hy vọng.

Nên nhớ, lần gần  nhất chạm trán ở Coppa Italia, Milan đã đánh bại Juventus tới 4-0. Lần này, Milan chắc không thể mơ đến chiến thắng đậm như thế. Nhưng họ vẫn có quyền nghĩ về một thắng lợi trên sân nhà.

→ Xem thêm:

Thêm một điềm lành nữa cho Milan. Trọng tài bắt chính trận này, ông Paolo Valeri rất có duyên với chiến thắng của Milan. Vua áo đen này đã cầm còi 2 trận có mặt Milan từ đầu mùa và đội bóng áo sọc đỏ đen thắng cả hai.

Đội hình dự kiến trận Milan vs Juventus 

+ Milan: Donnarumma; Calabria, Musacchio, Romagnoli, Hernandez; Castillejo, Kessie, Bennacer, Calhanoglu; Ibrahimovic, Rebic

+ Juventus: Buffon; Sandro, Bonucci, De Ligt, Cuadrado; Rabiot, Pjanic, Bentancur; Ramsey; Ronaldo, Dybala

Link xem trực tiếp Milan vs Juventus 02h45 ngày 14/2 

Trận cầu Milan vs Juventus diễn ra lúc 02h45 ngày 14/2 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Bình luận bài viết