Link xem trực tiếp Olympiakos vs Wolves 03h00 ngày 13/3

Thứ Sáu, ngày 13/03/2020 - 02:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Olympiakos vs Wolves lúc 03h00 ngày 13/3 tại lượt đi vòng 1/8 Europa League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Olympiakos vs Wolves lúc 03h00 ngày 13/3 tại lượt đi vòng 1/8 Europa League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Olympiakos vs Wolves 

Sau khi loại Arsenal khỏi Europa League từ vòng 1/16, giờ đây Olympiakos lại đứng trước cơ hội loại một đội bóng Anh nữa khỏi giải đấu này. Nếu thắng đậm Wolves trong trận đấu trên sân nhà diễn ra lúc 03h00 ngày 13/3 (theo giờ Việt Nam), đội bóng Hy Lạp sẽ hoàn thành một nửa mục tiêu ấy.

Bình thường, Wolves là một đối thủ khó nhằn, thậm chí còn đáng ngại hơn cả Arsenal. Ở vòng trước, đội bóng Tây Ban Nha Espanyol đã nếm trải điều đó khi bị Wolves loại khỏi Europa League bằng tổng tỷ số 6-3 sau 2 lượt trận.

→ Xem thêm:

Nhưng đây không phải thời điểm mà Wolves muốn… đá bóng. Tin tức về việc ông chủ Olympiakos, ông Evangelos Marinakis dính phải thứ virus chết người Covid-19 khiến chẳng có cầu thủ nào của Wolves muốn sang làm khách tại Hy Lạp.

Dù UEFA quyết định trận đấu vẫn phải diễn ra, nên Wolves vẫn lên đường làm khách. Nhưng để hy vọng họ đá với tinh thần chiến đấu mạnh mẽ nhất, hưng phấn cao nhất, là điều quá khó.

→ Xem thêm:

Tất nhiên, những nhận định kể trên vẫn chỉ là… nhận định. Bóng lăn mới có thể biết được, Wolves có thực sự muốn đá hay không. Đây là lần đầu tiên, đội bóng có biệt danh Bầy Sói lọt vào tới vòng 1/8 của một cúp châu Âu.

Hành trình kỳ diệu ấy, Wolves cũng không muốn dang dở. Thế nên, cũng chẳng loại trừ khả năng, các học trò của HLV Nuno Santo sẽ gạt mối lo sang một bên mà chiến đấu. Mà một khi Wolves đá thật, sẽ là vô cùng khó khăn cho Olympiakos.

→ Xem thêm:

Đội bóng Hy Lạp này hiện chỉ thắng 1/9 trận sân nhà gần nhất ở các cúp châu Âu. Đã qua rồi cái thời, chảo lửa Georgios Karaiskaki là pháo đài đáng sợ ở cựu lục địa. Khi mà ngay trong chiến công loại Arsenal khỏi vòng 1/16, Olympiakos cũng để thua ở sân nhà thì chẳng có gì đảm bảo, họ không vấp ngã trước Wolves.

Bởi những yếu tố ấy, trận đấu giữa Olympiakos và Wolves lúc 03h00 ngày 13/3 bỗng trở nên khó lường hơn hẳn. Liệu đội bóng nào sẽ vượt qua được nỗi sợ của riêng mình và giành chiến thắng? Câu trả lời sẽ có ở Georgios Karaiskaki!

Đội hình dự kiến trận Olympiakos vs Wolves 

+ Olympiakos: Sa; Elabdellaoui, Semedo, Ba, Tsimikas; Fortounis, Guilherme, Camara; Masouras, El-Arabi, Valbuena

+ Wolves: Patricio; Boly, Coady, Saiss; Doherty, Neves, Moutinho, Vinagre; Traore, Jimenez, Jota

Link xem trực tiếp Olympiakos vs Wolves 03h00 ngày 13/3 

Trận cầu Olympiakos vs Wolves diễn ra lúc 03h00 ngày 13/3 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Bình luận bài viết